Hai CSGT dũng cảm bắt cướp

Thứ Sáu, 05/08/2016 15:59  | PV

|

(CAO) Đang làm nhiệm vụ nhưng khi thấy đối tượng nghi vấn hai đồng chí CSGT đã lập tức dùng xe đặc chủng truy đuổi và nhanh chóng tóm gọn đối tượng.

Vào lúc 4 giờ 40, ngày 5-8-2016, Tổ Tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Tân Sơn Nhất, Phòng CSGT ĐB-ĐS gồm đồng chí Trung úy Vũ Đình Nam (Tổ trưởng) và đồng chí Trung úy Trịnh Xuân Phúc khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, phòng chống tụ tập đua xe trái phép, chạy xe gây rối trật tự công cộng tại giao lộ Nguyễn Văn Trỗi – Hoàng Văn Thụ.

Bỗng, phát hiện một đối tượng điều khiển xe Wave màu đen, biển số 55P6-8107 lưu thông theo hướng từ Công viên Hoàng Văn Thụ về khu vực trung tâm thành phố với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm, có nhiều biểu hiện nghi vấn, phía sau có rất nhiều người dân đang truy đuổi theo và tri hô “cướp, cướp”.

Nhận định đối tượng trên vừa thực hiện hành vi phạm tội, nên Tổ tuần tra kiểm soát đã nhanh chóng dùng xe mô tô đặc chủng truy đuổi theo đối tượng. Khi đến một con hẻm trên đường Đặng Văn Ngữ, quận Phú Nhuận thì đối tượng va chạm với một người điều khiển xe mô tô từ trong hẻm chạy ra.

Đối tượng Phạm Dương Tiến Tài bị hai CSGT tóm gọn

Sau vụ va chạm, rất may người điều khiển xe mô tô không bị thương tích gì và tiếp tục hành trình của mình, còn đối tượng thì bị té ngã xuống đường. Tổ Tuần tra kiểm soát đã nhanh chóng tiến hành áp sát, khống chế bắt giữ đối tượng. Sau đó, tiến hành bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an Phường 1, quận Tân Bình.

Theo thông tin ban đầu được biết đối tượng tên Phạm Dương Tiến Tài (SN 2000), hiện đang ngụ tại quận Tân Bình. Đối tượng khai nhận đã thực hiện hành vi giật túi xách của chị Lê Thị Bé Nhi (SN 1993). Qua kiểm tra trong túi xách của chị Nhi có 1 điện thoại di động hiệu Samsung, 1 ví tiền và 1 thẻ ATM.

Hiện vụ việc đang được Công an Phường 1, quận Tân Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang