Hội Nhà báo TPHCM thăm báo THAINEWS

Chủ Nhật, 17/12/2017 19:34

|

(CAO) Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Vương quốc Thái Lan theo lời mời của Hội nhà báo tỉnh Chiang Mai, chiều 17-12, đoàn Hội nhà báo TPHCM đã đến thăm nhật báo Thainews (tỉnh Chiangmai).

Chuyến thăm lần này do ông Mã Diệu Cương - Chủ tịch Hội nhà báo TPHCM làm trưởng đoàn. Cùng đi có ông Amnat Jongyotying - Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Chiang Mai.

Trao đổi với đoàn, bà Ubolnadda Supawan- Tổng biên tập Thainews đã giới thiệu khái quát về tờ báo. Thainews được thành lập từ năm 1970, phát hành vào buổi chiều với 16 trang chủ yếu đưa thông tin địa phương. Với hơn 80 phóng viên, Thainews là tờ nhật báo lớn nhất khu vực các tỉnh phía Bắc Thái Lan. Thainews cũng nỗ lực phát triển báo điện tử( thainews70.com) để thu hút người đọc.

Tại buổi lảm việc, các thành viên trong đoàn đã tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm làm báo với các đồng nghiệp Thái Lan. Thay mặt Hội nhà báo TPHCM, ông Mã Diệu Cương đã giới thiệu tổng quan báo chí TPHCM, cảm ơn sự đón tiếp của Hội nhà báo tỉnh Chiang Mai và Ban biên tập báo Thainews và mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa những người làm báo TPHCM và Chiang Mai, góp phần bồi đắp tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam Thái Lan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang