Hội Phụ nữ Công an TP.HCM tổ chức “Lễ hội Trăng tròn 2016”

Thứ Năm, 15/09/2016 09:03

|

(CAO) Tối 14-9-2016, tại Phòng Cảnh sát bảo vệ CATP diễn ra chương trình “Lễ Hội Trăng Tròn 2016” do Hội Phụ nữ CATP chủ trì phối hợp tổ chức với Phòng công tác Đảng và công tác quần chúng, Phòng Cảnh sát bảo vệ, Trung đoàn Cảnh sát cơ động và Phòng Cảnh sát phản ứng nhanh CATP.

Ngay từ rất sớm, các CBCS đã hào hứng bày mâm cỗ, xếp lồng đèn, trang hoàng sân khấu hoành tráng để chào đón các cháu đến với lễ hội. Các cháu thiếu nhi không chỉ nhận được những món quà vô cùng ý nghĩa đến từ đơn vị tổ chức mà còn được giao lưu vào các trò chơi tập thể, hòa mình vào không khí vui tươi của Tết Trung thu với màn biểu diễn múa Lân Sư Rồng hoành tráng, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động. Kinh phí chương trình được Văn phòng đại diện phía Nam của Hội hỗ trợ gia đình Liệt sĩ Việt Nam vận đồng từ các mạnh thường quân.

Thượng tá Bùi Công Tú – Phó Chánh Văn Phòng Đảng ủy CATP – Phó trưởng phòng PX16: “Chúc các cháu chăm ngoan học giỏi, vui chơi lành mạnh, làm nhiều việc tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, các nhà mạnh thường quân phối hợp tổ chức Lễ Hội Trăng Tròn 2016 thành công như hôm nay".

Bình luận (0)

Lên đầu trang