Kiều nữ ‘tung’ bằng chứng tố cáo đã 'mây mưa' với trụ trì Thiếu Lâm

Thứ Tư, 12/08/2015 18:03  | Tôn Văn

|

(CAO) Sư trụ trì chùa Thiếu Lâm ở Trung Quốc đang bị điều tra cáo buộc sống xa hoa, có nhiều nhân tình và có ít nhất 2 con. Mới đây, một phụ nữ tự xưng là nhân tình của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm đã đăng hình “bằng chứng quan hệ” giữa hai người lên mạng.

Người phụ nữ tên Liu Liming, tự nhận là nhân tình của sư trụ trì Thiếu Lâm Tự Shi Yongxin đã đăng tải lên mạng một bức ảnh một món "đồ lót" đã bị vấy bẩn như một bằng chứng rằng hai người đã có quan hệ tình dục.

Người phụ nữ này cũng cho biết là mình đã gửi bao cao su có tinh trùng của sư trụ trì Shi Yongxin tới bác sĩ để giám định. Vụ bê bối tình ái của sư trụ trì Thiếu Lâm Tự bắt đầu từ cuối tháng 7 sau khi một người tên là Shi Zhengyi có đơn tố giác nhà sư có quan hệ bất chính với nhiều phụ nữ, có ít nhất 2 con riêng.

Người phụ nữ tên Liu Liming tung bằng chứng tố cáo sư thầy "mây mưa" với mình

Nhân vật bí ẩn này còn cáo buộc sư trụ trì Thiếu Lâm Tự phạm các tội khác như: biển thủ công quỹ, có lối sống xa hoa, có con với nhiều phụ nữ,... Tuy nhiên, tất cả cáo buộc trên đều bị sư trụ trì cùng Thiếu Lâm Tự đều bác bỏ các cáo buộc này.

Sư Shi Yongxin, trụ trì Thiếu Lâm Tự (trái) và bức ảnh được cho là nhân tình và con gái

Trong tài liệu tố giác mà cảnh sát Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam nhận được, Liu Liming cho biết cô và Shi Yongxin có quan hệ tình dục tới 20 lần ở nhiều khách sạn khắp Trung Quốc, sau khi cả hai gặp gỡ lần đầu tiên cách đây 3 năm. Cũng vào thời gian trên, cô có mang bầu nhưng đã đi bỏ. "Tôi chỉ muốn dùng bức ảnh để chứng minh mối quan hệ giữa tôi và Shi Yongxin, không cho ông ta chối bỏ. Tôi không có mục đích nào khác" - Liu nói.

Sư trụ trì Shi Yongxin còn bị cáo buộc sở hữu nhiều biệt thự ở Mỹ và Đức, có quan hệ tình dục với một người nổi tiếng Trung Quốc và là "chồng hờ" của một nữ sinh hiện đang sống ở Đức. Nguồn thông tin còn cho biết, nữ sinh này đã có với Shi Yongxin một đứa con trai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang