Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân:

Làm hết sức mình để thành phố phát triển, xứng đáng sự hi sinh của các liệt sĩ

Thứ Ba, 30/01/2018 19:40  | Lê Ngân

|

(CAO) Chiều 30-1, Thành ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ TP.HCM tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968.

Đến dự có Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các mẹ VNAH, các vị lão thành cách mạng, những người tham gia cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng

Phát biểu tại cuộc họp mặt, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cho biết, tổ chức kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 nhằm tri ân sự hy sinh các các cán bộ chiến sỹ là người con của mọi miền đất nước tham gia cuộc chiến đấu đến năm 1968; tri ân đồng bào Sài Gòn- Chợ Lớn đã cưu mang bộ đội mọi miền đất nước, lực lượng vũ trang nội thành chuẩn bị cho đến ngày tổng tiến công; tri ân những người dân thành phố vận chuyển vũ khí, dân công hỏa tuyến góp phần tạo nên thắng lợi lịch sử này. 

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân

Vì cả nước cùng cả nước, TP nỗ lực góp phần tăng trưởng cùng cả nước, riêng năm 2017, TP tăng trưởng 8,27% góp phần tăng trưởng cả nước 30%, giữ được đầu tàu tăng trưởng kinh tế, ổn định chính trị - xã hội.

Kỷ niệm Mậu Thân, tấm gương cuả anh hùng, liệt sỹ của đồng bào vẫn nhắc nhở chúng ta phải rút ra bài học lịch sử để ngày hôm nay chuẩn bị cho sự phát triển TP hệ thống hơn, chặt chẽ hơn, hiệu quả, xứng đáng với sự hy sinh cuả các đồng chí.

Thay mặt lãnh đạo TP, Bí thư Thành ủy nhấn mạnh: “TP làm hết sức mình để biến các nghị quyết của Trung ương và thành phố về phát triển của TP thành hiện thực, đạt hiệu quả cao nhất, xứng đáng với sự hy sinh, mong mỏi của các liệt sỹ”.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân:
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang