Lãnh đạo TP.HCM dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ

Thứ Bảy, 27/07/2019 12:04  | Lê Ngân

|

(CAO) Đoàn Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương các anh hùng, liệt sĩ.

Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), sáng nay, Đoàn Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP (Đồi không tên, quận 9, TP.HCM).

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình cùng lãnh đạo TP.HCM, lãnh đạo các sở ban ngành, đoàn thể và nhân dân TP.HCM dâng hoa, dâng hương các anh hùng liệt sĩ

Tham dự cùng đoàn có các đồng chí: Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình; Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong; Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu và các ban, ngành, đoàn thể, quận, huyện tham gia viếng Nghĩa trang.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM kính viếng”.

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP, các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao của các mẹ Việt Nam anh hùng; các anh hùng, liệt sĩ, những người đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu đã dành phút mặc niệm và dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Sau lễ dâng hoa, dâng hương các anh hùng liệt sĩ, Đoàn cũng đã đến từng phần mộ của các Anh hùng liệt sĩ thắp những nén hương thơm để tưởng nhớ và tri ân.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình dâng hương
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong dâng hương
Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ

Sau khi viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP.HCM, đoàn đại biểu đã đến dâng hương, đặt vòng hoa viếng Nghĩa trang TPHCM (quận Thủ Đức).

Cùng ngày, đoàn Đảng ủy - Ban giám đốc Công an TP.HCM cũng đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ.

Tại đây, các đại biểu dành phút mặc tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao của Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang