NỘI DUNG CHÍNH BÁO CATP NGÀY 22-5-2015

Thứ Năm, 21/05/2015 17:09  | BAN BIÊN TẬP

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem thông tin trên báo Công an, số ra ngày 22/5/2015.

* Qua công tác địa bàn, trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đồng Nai được người dân tiết lộ về người đàn ông thuê nhà ở khu phố 1 (phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa) có những biểu hiện bất thường. Suốt ngày anh ta ru rú trong nhà, chỉ mở cửa khi có người đến giao và nhận đồ gì đó rồi vội vã khép lại. Khi vụ án được khám phá, mọi người mới tá hỏa vì đã sống cùng với một tên trùm ma túy có tiếng ở đất cảng. (Bài Cuộc đột kích lúc hoàng hôn).

* So với cách đây vài năm, thị trường bất động sản hiện đã hết “bất động” nhưng vẫn chưa thể tạo nên cơn sốt như thời hoàng kim. Chính vì vậy, để bán được hàng, nhiều dịch vụ, “cò” nhà, đất ra sức tiếp cận khách hàng bằng hàng loạt lời chào mời không tưởng thông qua các chiêu trò như “dội bom” bằng tin nhắn, quảng cáo trên cột điện, tường nhà với giá cả “siêu rẻ, cực sốc”... (Bài “Thiên đàng” trên… cột điện).

* Cuộc họp giao ban vừa kết thúc lúc 8 giờ sáng 20-5-2015 thì chuông điện thoại phòng trực ban Công an quận Thủ Đức réo vang. Đầu dây bên kia, nguồn tin từ Bệnh viện đa khoa Thủ Đức cho biết có một thanh niên do nhóm người đưa đến cấp cứu nhưng đã tử vong. Qua kiểm tra, trên người nạn nhân có vết đâm bằng vật nhọn làm thủng màng tim, tụ máu bầm… Đây có phải là vụ án mạng? (Bài Bắt hung thủ giết người lúc nửa đêm).

* Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa vừa kết thúc chuyên án, tóm gọn các đối tượng buôn bán ma túy số lượng lớn nhất từ trước đến nay (hơn 1kg ma túy “đá”). Điều đáng nói, những kẻ cầm đầu vụ án lại đang ngồi trong trại giam, trong đó có một đối tượng là người nước ngoài và một Việt kiều. Thế nhưng, mọi hành vi của chúng đều không qua được mắt các chiến sĩ công an. (Bài Đang ở tù vẫn điều hành đường dây ma túy).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Án mạng sau cánh thiệp hồng; Dàn cảnh cướp tài sản; Giết người sau cú va chạm; Trước thềm mùa hè: Tràn ngập đồ chơi độc hại, kinh dị; Nạn lừa lao động lên Tây nguyên làm việc: Một kiểu buôn người?; Mê game thành đạo chích; Nhiều người nổi tiếng là nghi can lạm dụng tình dục trẻ em; Trung Quốc cảnh cáo máy bay Mỹ trên Biển Đông; Mỹ đàm phán Iran khiến vùng Vịnh lo sợ; Báo động tai nạn đuối nước trong mùa hè; Bình Dương: Mỏ đá, xe tải hè nhau “hành” dân; Khóa tay hai nữ tặc; Bị đâm trọng thương sau va chạm giao thông; Tử vong sau khi lên cơn “ngáo đá”; Thiệt mạng do hái trộm dừa; Thuê 5 nông dân làm giám đốc để chiếm đoạt 8 tỷ đồng của các đại gia; Đồng Tháp: 1 giờ bắt 6 vụ vận chuyển đường lậu…

Kính mời bạn đọc đón xem.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang