Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải xin từ chức

Thứ Hai, 08/01/2018 14:20  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Thực hiện lời hứa 'không dẹp được vỉa hè sẽ cởi áo về vườn', Phó chủ tịch UBND Q.1 - Đoàn Ngọc Hải đã nộp đơn xin từ chức.

Ông Đoàn Ngọc Hải trong lần ra quân xử lý các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường

Theo một nguồn tin cho biết, trong cuộc họp kiểm điểm Thường trực UBND Q.1 (TP.HCM), diễn ra vào ngày 8-1, Phó chủ tịch UBND quận 1 - Đoàn Ngọc Hải đã nộp đơn xin từ chức. Theo nội dung đơn, ông Hải được phân công phụ trách mảng đô thị từ tháng 3/2016 và việc lập lại trật tự vỉa hè, lòng lề đường tại địa bàn quận 1 là trọng tâm.

"Từ tháng 1 đến tháng 10-2017, công tác lập lại trật tự lòng, lề đường quận 1 đã tạo hiệu ứng lớn cho cả nước, Thủ tướng Chính phủ đánh giá tốt và chỉ đạo các địa phương khác thực hiện... Nhưng việc xử lý hành vi lấn chiếm lòng, lề đường đã động chạm đến lợi ích rất to lớn - hàng ngàn tỉ đồng, của các bãi ô tô, xe gắn máy, nhà hàng, khách sạn, các hộ kinh doanh mặt tiền...", một phần nội dung đơn xin nghỉ của ông Đoàn Ngọc Hải viết.

Cũng trong đơn, ông Hải cho rằng 'mình không thực hiện được lời hứa trước nhân dân và sự kỳ vọng của đồng chí lão thành cách mạng khi giải quyết vấn đề này' do đó nộp đơn xin từ chức.

Trước đó, trong lần ra quân xử lý các trường hợp lấn chiếm vỉa hè tại địa bàn Q.1 ngày 20-2-2017, Phó chủ tịch UBND Q.1 kiêm Trưởng đoàn liên ngành - Đoàn Ngọc Hải đã tuyên bố 'Từ đây đến cuối năm nếu không làm được, tôi sẽ cởi áo về vườn không làm nữa'.

Bình luận (0)

Lên đầu trang