Ông Đoàn Ngọc Hải bị doạ giết vì mạnh tay xử lý vi phạm vỉa hè

Thứ Tư, 06/09/2017 17:16  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Phó Chủ tịch UBND Q.1 - Đoàn Ngọc Hải đã đề nghị cơ quan chức năng can thiệp và bảo vệ sau khi nhận được nhiều cuộc gọi đe doạ 'giết cả gia đình'.

Ông Đoàn Ngọc Hải trong lần ra quân giành lại vỉa hè

Ngày 6-9, ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBND Q.1 đã có báo cáo về việc số điện thoại lạ gọi đến đe doạ gửi Thường trực Quận uỷ, Ban Thường vụ Quận uỷ, Công an Q.1,... Theo văn bản này, đã có nhiều cuộc gọi đến số điện thoại di động của ông với thái độ cực đoan và doạ giết ông cùng gia đình.

Đánh giá về sự việc này, ông Đoàn Ngọc Hải nhận định sự việc mới xảy ra khi ông trực tiếp kiểm tra và chỉ đạo dẹp bỏ nhiều bãi xe có nguồn thu lớn như: sau lưng Nhà hát TP.HCM, bãi xe trên đường Thi Sách, Nguyễn Siêu, Công xã Paris, Lý Tự Trọng,...

Phó Chủ tịch UBND Q.1 đã đề nghị các cơ quan chức năng điều tra xác minh 2 số điện thoại 0931699301 và 0017202472813, thường xuyên gọi ông Hải vào ban đêm và đe doạ.

Ông Đoàn Ngọc Hải trong lần ra quân giành lại vỉa hè

"Những đêm tôi đi dẹp vỉa hè thường có đôi thanh niên chạy xe máy bám theo đến cổng UBND Quận đến trước nhà. Tôi báo cáo lên Quận uỷ và Công an không phải vì sợ mà muốn trinh sát tìm kẻ chủ mưu, để bảo vệ sự nghiêm minh của pháp luật", ông Hải nói.

Trước đó, ông Hải đã cung cấp số điện thoại cá nhân và nhận được hơn 3.000 tin nhắn của người dân về tình trạng lấn chiếm vỉa hè.

Bình luận (0)

Lên đầu trang