Sa Đéc lắp đặt camera an ninh trên toàn địa bàn

Thứ Tư, 12/10/2016 18:23  | Nam Thanh

|

(CAO) Chiều ngày 11-10, Ban chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng chống tội phạm TP. Sa Đéc (Đồng Tháp) tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng hệ thống camera an ninh trên địa bàn phường 3 và phường 4.

Đây là 2 địa phương đầu tiên trên địa bàn thành phố hoàn thành việc lắp đặt camera với tổng số 18 điểm gồm 30 camera, tổng kinh phí thực trên 202 triệu đồng do địa phương vận động người dân, mạnh thường quân và doanh nghiệp trên địa bàn đóng góp.

Hiện tại, các xã, phường còn lại trên địa bàn thành phố cũng đang triển khai thực hiện. Dự kiến, đến cuối tháng 12-2016 9/9 xã, phường trên địa bàn thành phố sẽ hoàn thành việc lắp đặt với tổng số 148 camera. Tất cả đều thực hiện bằng hình thức xã hội hóa

Camera lắp đặt trên đường Hai Bà Trưng- phường 3, Sa Đéc

Các địa điểm lắp đặt được chọn là những khu vực đông dân cư, có nhiều cơ sở kinh doanh, nơi các đối tượng có khả năng hoạt động cướp giật, tụ tập sử dụng ma túy, đánh bạc, móc túi và các điểm đen về an toàn giao thông....

Với đặc trưng là địa bàn hẹp nhưng có khá đông dân cư sinh sống, việc lắp đặt camera an ninh sẽ giúp lực lượng công an thực hiện tốt hơn công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm trên địa bàn từ đó giúp người dân yên tâm sinh sống và làm việc.

Các tuyến đường chính đều được camera ghi lại

Bình luận (1)

Hoan nghenh. Neu toan tinh ma su dung nhu the nay thi bao nhieu tien khong thanh van de

Nguyen trung hieu - Thứ Năm, 13/10/2016, 18:05 Trả lời | Thích
Lên đầu trang