Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ thăm và làm việc với Công an TPHCM

Thứ Tư, 23/09/2020 21:02  | Lê Bình

|

(CAO) Ngày 23-9-2020, Thiếu tướng Trần Quốc Tỏ - Thứ trưởng Bộ Công an cùng lãnh đạo một số cục nghiệp vụ đã có buổi thăm và làm việc với làm việc với Công an TPHCM. Thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc CATP cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc và chỉ huy các đơn vị đã đón tiếp, làm việc với đoàn.

Báo cáo với đoàn công tác của Bộ, Thượng tá Thái Thanh Xuân - Trưởng phòng Tham mưu CATP tóm tắt tình hình, kết quả công tác tham mưu, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, công tác khoa học, nghiên cứu chiến lược trong thời gian qua.

Theo đó, CATP đã tổ chức thực hiện nghiêm các văn bản của Bộ Công an quy định về chế độ thông tin báo cáo, thống kê trong CAND, đảm bảo các thông tin, tình hình luôn được tập hợp, đánh giá, báo cáo kịp thời; tham mưu cho các cấp lãnh đạo chỉ đạo các mặt công tác Công an.

Thiếu tướng Trần Quốc Tỏ, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu tại buổi làm việc

Lực lượng tham mưu CATP đã có nhiều chuyển biến tích cực, nâng chất lượng, hiệu quả và chủ động hơn trong công tác tham mưu, cơ bản đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới. CATP đã hoàn thành sớm việc bố trí lực lượng Công an chính quy về xã theo chỉ tiêu của Bộ.

Nổi bật, CATP đã chủ động nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ để nâng cao công tác đảm bảo ANTT, phòng chống tội phạm và cải cách thủ tục hành chính. CATP đã xây dựng Trung tâm thông tin chỉ huy CATP với các máy móc, phương tiện, thiết bị khoa học, kỹ thuật, công nghệ thông tin hiện đại...

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Thiếu tướng Trần Quốc Tỏ thay mặt lãnh đạo Bộ ghi nhận, biểu dương những kết quả trong thực hiện các mặt công tác tham mưu, nghiên cứu khoa học, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc… của CATP trong thời gian qua.

Đồng chí Thứ trưởng yêu cầu lãnh đạo CATP thống nhất về nhận thức, ý nghĩa, tầm quan trọng, vị trí của các nội dung công tác trên; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tham mưu Công an nhân dân trong tình hình mới; phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ phải do lực lượng Công an là nòng cốt, thực hiện tốt công tác phòng ngừa xã hội….

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP, Thiếu tướng Lê Hồng Nam tiếp thu các chỉ đạo của đồng chí Thứ trưởng; đồng thời khẳng định lực lượng CATP luôn chủ động trong các mặt công tác và sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thành phố...

Bình luận (0)

Lên đầu trang