Tổng cục Chính trị Công an nhân dân cảnh báo tình trạng 'chạy trường'

Thứ Sáu, 08/09/2017 22:59  | Thanh Hoà

|

(CAO) Tổng cục Chính trị Công an nhân dân (CAND) vừa đưa ra cảnh báo và đề nghị nhân dân cảnh giác với những chiêu trò của các đối tượng lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tổng cục Chính trị CAND cho biết, hiện nay, nhiều đối tượng lợi dụng sự thiếu hiểu biết của nhân dân để đưa ra những thông tin bịa đặt, sai sự thật về tuyển sinh vào các Trường CAND như: Có mối quan hệ với lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Bộ Công an để xin cho con, cháu vào các trường Trung cấp CAND; đưa ra các tài liệu, giấy tờ chứng minh khả năng “chạy” trường; cung cấp các thông tin về tuyển sinh CAND như về chỉ tiêu, điểm trúng tuyển,… để nhân dân tin tưởng, đưa tiền.

Đây hoàn toàn là những thông tin giả mạo, bịa đặt. Hiện nay, Tổng cục Chính trị CAND đã hoàn thành công tác xét tuyển Đại học, Cao đẳng và Trung cấp CAND, thông báo cho các Trường CAND và Công an các đơn vị, địa phương kết quả xét tuyển. Vì vậy, Tổng cục Chính trị CAND đề nghị nhân dân cảnh giác với những chiêu trò của các đối tượng lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang