Vụ đuối nước thương tâm dưới hồ, cháu bé thứ 3 đã tử vong

Thứ Năm, 28/04/2016 04:59  | Chí Dũng

|

(CAO) Ngày 27-4, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai xác nhận em Doi (lớp 5B Trường tiểu học số 1, xã Glar, huyện Đắk Đoa) bị đuối nước đã tử vong. Như vậy, vụ đuối nước tại hồ nước xã A Đơk đã có 3 em nhỏ tử vong.

Trước đó, sau khi được vớt lên bờ, em Doi còn thở nên nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đắk Đoa trong tình trạng nguy kịch. Gần chục y bác sĩ thay nhau chữa trị cho em Doi.

Người dân làng Groi 2 kéo đến bệnh viện để thăm em Doi

Đến khoảng hơn 17 giờ cùng ngày, em Doi đã hồi tỉnh nên được chuyển tiếp lên Bệnh viện đa khoa tỉnh điều trị. Tuy nhiên đến sáng ngày 27-4, em Doi đã không qua khỏi.

Vào ngày 26-4, 3 em gồm Lanh (lớp 5C, Trường tiểu học số 1, xã Glar), Thuoi (11 tuổi) và Doi (lớp 5B) đi tắm hồ thì bị đuối nước. Sau khi được người dân vớt lên thì 2 em đã tử vong, còn Doi nguy kịch nên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hồ nước nơi xảy ra vụ việc

Thầy Nguyễn Văn Hùng, Hiệu trưởng Trường tiểu học số 1, xã Glar cho biết, thầy nhận được tin học trò bị đuối nước vào khoảng 14 giờ cùng ngày. Nghe tin, thầy cùng các giáo viên tức tốc chạy đến gia đình các cháu để thăm hỏi. Do các cháu học buổi sáng, còn buổi chiều nghỉ học nên mới xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.

Cả 3 em đều là người dân tộc thiểu số, ở trong cùng một làng, có hoàn cảnh khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang