Tắm hồ, 3 nữ sinh lớp 7 đuối nước thương tâm

Thứ Năm, 28/01/2016 20:23  | Bảo Bình

|

(CAO) Do không biết bơi nên khi ra đến vùng nước sâu, 3 em học sinh lớp 7 đã bị đuối nước, 2 em khác may mắn được người dân đến cứu kịp thời.

Chiều 28-1, ông Đặng Văn Hoan - Chủ tịch UBND xã Cư Suê, huyện Cư Mgar (Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp 3 học sinh cấp hai bị đuối nước.

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, 5 em học sinh lớp 7A3 Trường THCS Ngô Quyền gồm: Lê Thị Nhung (14 tuổi, trú tại thị trấn Ea Pốk), Nguyễn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên, Đặng Thị Ngọc Ánh (13 tuổi, cùng tru tại xã Cư Suê) đến nhà em Thanh chơi.

Hồ nước nơi xảy ra vụ việc

Sau đó, cả nhóm rủ nhau xuống hồ nước phía sau nhà Thanh tắm. Trong lúc tắm, do không biết bơi nên khi ra đến chỗ nước sâu thì ba em Lê Thị Nhung, Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Thị Hồng Nhung bị chìm xuống. Còn em Nguyễn Thị Hồng Nhung và em Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên may mắn được mọi người đến cứu kịp thời nên thoát chết.

Anh Nguyễn Văn Phúc (37 tuổi, bố cháu Nguyên) cho biết: “Nghe tin con bị nạn tôi lập tức bỏ hết công việc chạy về nhà. Khi về đến nơi, thấy con nằm bất động trước hiên, tôi hốt hoảng nhờ mọi người xoa dầu một lúc sau cháu mới tỉnh. Tuy nhiên, hiện cháu đang hoảng loạn, mỗi lần có người hỏi thăm thì la thất thanh bạn con chết rồi”.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân đuối nước. Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể của 3 em cho gia đình lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang