Xem sĩ quan, thủy thủ Hải quân Mỹ trổ tài nấu món ăn Việt Nam

Thứ Ba, 06/03/2018 22:09  | Hoàng Quân

|

(CAO) Tự tay các sĩ quan, quân nhân Hải quân Mỹ chọn lựa, chế biến thực phẩm, đun nấu, bày biện và thưởng thức món ăn Việt Nam.

Chiều 6-3, Chuẩn Đô đốc John Fuller - Tư lệnh nhóm tàu sân bay tác chiến USS Carl Vinson cùng thủy thủ đoàn đến tham gia buổi giao lưu, quảng bá ẩm thực Việt Nam với các đầu bếp của tàu sân bay Mỹ USS Carl Vinson tại nhà hàng Madame Lân (số 4 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Hoạt động này do Sở Du lịch TP.Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội khách sạn Đà Nẵng, chủ nhà hàng Madame Lân tổ chức. Nhà hàng lâu nay là địa chỉ tin cậy của người dân, du khách càng trở nên chật cứng khi rất nhiều người dân, du khách đến theo dõi.

Gần trăm sỹ quan, quân nhân Hoa Kỳ đã có trải nghiệm thú vị đối với các món ăn truyền thống, đặc trưng của Việt Nam, trong đó có 3 món chính là nem rán, mì Quảng và bánh xèo. Các thủy thủ sau khi được giới thiệu, hướng dẫn thì xắn tay vào chế biến món ăn. Mọi người hồi hộp và cũng hết sức thú vị vì đa số lần đầu tiên chế biến món ăn Việt Nam.

Tất các thủy thủ đều trải qua các khâu chính từ chọn lựa, chế biến thực phẩm, đun nấu, bày ra dĩa, đưa lên bàn và thưởng thức món ăn. Được ban tổ chức, nhân viên nhà hàng và đông đảo du khách bày tỏ sự hài lòng với kết quả tốt đẹp, thủy thủ đoàn hết sức vui mừng.

Chuẩn Đô đốc John Fuller chia sẻ: “Chúng tôi đã thưởng thức nhiều món ăn của nhiều nước nhưng các món ăn ở Việt Nam rất đặc biệt, thú vị, rất dễ ăn. Điều thú vị nhất là các thủy thủ đã tự tay chế biến được món ăn cho mình”.

Thú vị hình ảnh sĩ quan, quân nhân Hoa Kỳ chế biến món ăn của Việt Nam.
Chuẩn Đô đốc John Fuller (người cao nhất) cùng đoàn tham dự buổi giao lưu, quảng bá ẩm thực Việt Nam
Các thủy thủ Hoa Kỳ say mê chế biến món ăn Việt Nam.
Các thủy thủ Hoa Kỳ chăm chú theo dõi hướng dẫn công thức chế biến món ăn của Việt Nam.
Các sĩ quan, quân nhân Hoa Kỳ thưởng thức món ăn Việt Nam do mình chế biến.
Không gian ẩm thực tại nhà hàng Madame Lân (4 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Bình luận (0)

Lên đầu trang