Báo Công an TP.HCM tặng 5 căn nhà tình thương cho các chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Sáu, 07/10/2016 12:30  | Nam Anh

|

(CAO) Ngày 7-10, Báo Công an TP.HCM phối hợp với Phòng Tổ chức cán bộ Công an thành phố tổ chức lễ trao tặng 200 triệu đồng cho 5 cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại các đơn vị thuộc lực lượng An ninh CATP.

Tham dự buổi trao tặng có đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng Biên tập Báo Công an thành phố; Thượng tá Mai Văn Em, Phó Tổng biên tập; Thượng tá Khấu Dũng Tiến, Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ cùng các chiến sỹ được trao tặng.

Số tiền 200 triệu đồng được Báo Công an trao tặng dịp này nhằm hỗ trợ kinh phí giúp các chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn xây dựng, sửa chữa nhà. Số tiền này do Báo Công an vận động từ các nhà tài trợ nhân kỷ niệm 40 năm thành lập báo. Trong dịp này Báo Công an vận động được hơn 70 căn (trong đó Tập đoàn Novaland tặng 3 căn, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bàn Thạch (Tân Bình) 2 căn).

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng Biên tập Báo Công an (thứ hai từ trái sang) tặng quà cho các chiến sỹ- Ảnh: Nam Anh 

Thượng tá Khấu Dũng Tiến cho biết, những cán bộ, chiến sỹ được nhận hỗ trợ kinh phí xây dựng lần này là những chiến sỹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với đồng lương ít ỏi, các đồng chí phải phụng dưỡng cha mẹ già yếu, vợ không có việc làm cùng các con nhỏ đang phải ăn học. Có những đồng chí đang phải sống trong những căn nhà dột nát, xuống cấp, hư hỏng nặng. Có những đồng chí chưa có nhà ở phải đi thuê, vợ lại mắc bệnh hiểm nghèo.

Thay mặt các chiến sỹ được trao tặng nhận nhà lần này, thượng tá Trương Thanh Triều, Phó phòng Ngoại tuyến CATP cảm ơn Báo Công an cùng các nhà tài trợ. Đồng chí cho rằng, đây là sự động viên kịp thời sẽ giúp các chiến sỹ yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thượng tá Mai Văn Em (trái) , Phó Tổng biên tập báo Công an TP.HCM và chiến sỹ nhận hỗ trợ 

Bình luận (0)

Lên đầu trang