Báo Công an TP.HCM: Tặng nhà tình nghĩa và quỹ khuyến học tại Lục Nam, Bắc Giang

Thứ Sáu, 30/09/2016 14:36  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sáng ngày 30/9/2016, Báo Công an TP.HCM trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có điều kiện cải thiện nhà ở và ủng hộ quỹ khuyến học của huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang số tiền 100 triệu đồng.

Đây là số tiền trích từ Quỹ Xã hội từ thiện và các mạnh thường quân của Báo hỗ trợ. Trong đó, có sự đóng góp của công ty Công ty TNHH phát triển du lịch Quốc tế Phượng Hoàng, tỉnh Bắc Ninh.

Ông Thân Văn Dần - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Lục Nam, Chủ tịch HĐND huyện đã bày tỏ sự vui mừng và chân thành cảm ơn tới sự quan tâm, chia sẻ của của Báo Công an TP.HCM và các nhà tài trợ.

Công ty TNHH phát triển du lịch Quốc tế Phượng Hoàng là doanh nghiệp có truyền thống làm công tác xã hội từ thiện. Nhiều năm qua, công ty đã phối hợp với Báo Công an TP.HCM xây nhà tình nghĩa, trao quỹ học bổng, tặng quà đồng bào nghèo, gia đình chính sách trong dịp Tết.

Được biết, bên cạnh việc phối hợp với Báo Công an TP.HCM trong công tác xã hội từ thiện, Công ty Phượng Hoàng còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện rất có ý nghĩa khác như chăm sóc người khuyết tật, ủng hộ các điển hình tiên tiến trong phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc. Cho đến nay, Công ty đã đóng góp hàng chục tỷ đồng cho công tác từ thiện.

Trước đó, ngày 23-9, Đoàn tình nguyện Công ty TNHH phát triển du lịch Quốc tế Phượng Hoàng đã trao tặng 50 chiếc xe lăn trị giá khoảng 150 triệu đồng để sẻ chia khó khăn với những người thiếu may mắn tại địa bàn huyện Mộc Châu, Sơn La.

Chủ tịch HĐQT Công ty Phượng Hoàng, ông Nguyễn Văn Hùng cho biết: “Trong cuộc sống, ở đâu cũng có người nghèo, người khó khăn, những mảnh đời không may mắn khi sinh ra không lành lặn. Với sự giúp đỡ của Công an huyện Mộc Châu và các ngành chức năng, chúng tôi được biết trên địa bàn huyện có hàng chục người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Với họ, mỗi chiếc xe lăn có ý nghĩa như một đôi chân giúp họ sinh hoạt thuận lợi hơn, có cuộc sống tốt hơn.

Trước mắt, Công ty Phượng Hoàng tặng 50 chiếc xe lăn tới bà con. Chúng tôi sẽ nắm bắt nhu cầu và trao tặng xe lăn cho những trường hợp còn lại trên địa bàn huyện, không chỉ với người khuyết tật mà cả những người già yếu, đi lại khó khăn… Với sự phối hợp tích cực của đơn vị kết nghĩa là Công an huyện Mộc Châu, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành với công tác xã hội từ thiện trên địa bàn huyện”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang