Mảnh đời bất hạnh:

Đôi vai nặng gánh

Thứ Sáu, 16/10/2015 17:02  | Thiên Kim

|

(CATP) Lá đơn của chị Hồ Thị Thỉnh (SN 1979, ngụ tổ 8, thôn Trà Long, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) gửi tòa soạn Báo CATP chất chứa nỗi niềm.

Chị kể, tháng 11-2013 khi cơn bão số 11 đổ bộ vào địa phương, trong lúc đưa bao cát lên mái tôn để chằng chống thì chồng chị là anh Bùi Tấn Thông (ảnh, SN 1978) bị ngã chấn thương sọ não. Bao nhiêu tiền của dành dụm được và thêm khoản vay, chị Thỉnh đều dồn hết vào việc điều trị cho chồng.

Sau một thời gian dài, những tưởng anh Thông sẽ được lắp nắp sọ, nhưng do dịch vẫn còn ứ trên não và sức khỏe quá yếu nên bác sĩ khuyên chờ cơ hội khác. Chị Thỉnh đành đưa chồng về chăm sóc. Gia cảnh vốn khó khăn, nay lại chất chồng bao nỗi lo.

Anh Bùi Tấn Thông giờ đây chỉ nằm một chỗ sau vụ tai nạn - Ảnh: Thiên Kim

Gia đình có đến 5 nhân khẩu, trong đó người mẹ già nay ốm mai đau và các con lại đang tuổi ăn học. Dẫu có lúc tuyệt vọng, nhưng rồi chị lại gắng gượng vượt qua vì nghĩ “nếu bây giờ mình cũng gục ngã thì chồng và các con sẽ ra sao?”.

Hoàn cảnh chị Thỉnh thật đáng thương. Rất mong độc giả hảo tâm giúp đỡ gia đình qua cơn khốn khó. Mọi sự chia sẻ xin liên hệ chị Thỉnh, ĐT: 01676622346, hoặc Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.

Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XHTT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM

Bình luận (0)

Lên đầu trang