Lãnh sự Nam Phi tại TP.HCM tặng 5 căn nhà tình nghĩa cho quân chủng Hải quân

Thứ Tư, 19/04/2017 11:19

|

(CAO) Năm căn nhà tình nghĩa này sẽ được xây tặng các gia đình là cựu CBCS thuộc lực lượng Hải quân hiện còn nhiều khó khăn về nhà ở.

Nhân dịp ngày Tự do của người dân Nam Phi và kỷ niệm 23 năm Quốc khánh Nam Phi (27/4/1994 – 27/4/2017), sáng 18-4, Văn phòng Lãnh sự Nam Phi tại TPHCM và Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) đã tổ chức lễ trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa (70 triệu đồng/căn, tổng giá trị 350 triệu đồng) cho Bộ Tư lệnh Hải quân, thông qua Quỹ học bổng Vừ A Dính, do nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa làm Chủ tịch Quỹ.

Năm căn nhà tình nghĩa này sẽ được xây tặng các gia đình là cựu CBCS thuộc lực lượng Hải quân hiện còn nhiều khó khăn về nhà ở.

Những năm qua, Văn phòng Lãnh sự Nam Phi tại TPHCM cũng như cá nhân bà lãnh sự Đỗ Thị Kim Liên đã phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính, Báo Công an TPHCM cùng nhiều cơ quan, đơn vị thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hướng về cộng đồng, trợ giúp các gia đình chính sách, người có công, đồng bào khó khăn, học sinh nghèo trên mọi miền đất nước, biên cương, hải đảo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang