Hàng trăm văn nghệ sĩ hội tụ trong Hội xuân 2018

Thứ Ba, 06/02/2018 08:54  | Hoài Giang

|

(CAO) Tối nay, một trong những chương trình được chờ đón nhất với giới văn nghệ sĩ hàng năm - “Hội xuân Văn nghệ sĩ 2018 – Mậu Tuất” sẽ diễn ra tại Kenton Node Hotel Complex.

Với chủ đề “Sắc xuân nghệ sĩ”,chương trình năm nay sẽ mang dáng dấp trẻ trung tươi tắn qua các phần biểu diễn của hàng loạt ca sĩ tên tuổi như: Soobin Hoàng Sơn, Chi Dân, Phương Mỹ Chi, Phương Trinh Jolie, Top 16 Miss Earth Hà Thu, Tú Vi & Văn Anh, Thanh Hà, Kasim Hoàng Vũ... bên cạnh hàng trăm văn nghệ sĩ khắp nơi tề tựu.

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua tiết mục “Tôn sư trọng đạo” do MC Quyền Linh chủ trì. Đây là một trong những nét rất riêng mà “Hội xuân Văn nghệ sĩ” vẫn giữ gìn và thực hiện hàng năm như một lời khẳng định về truyền thống đầy nhân văn, đẹp đẽ của dân tộc Việt Nam dành cho những người thầy, những bậc tiền bối trong lĩnh vực nghệ thuật.

Đánh dấu chặng đường 10 năm, “Hội xuân Văn nghệ sĩ 2018 – Mậu Tuất” diễn ra tại Kenton Node, nơi sở hữu những khu tiểu cảnh quy mô theo từng chủ đề như: Khu vườn Nhật Bản rực rỡ sắc hoa anh đào, Vườn xương rồng, Nhà cá Koi, Sen đá nghệ thuật, Khu nhạc nước... Đặc biệt, tại đây còn diễn ra các hoạt động Tết truyền thống như: Phố ông đồ, Cây điều ước và các khu trò chơi dân gian.

Một điểm nhấn đáng chú ý phải kể đến là Lễ hội Phượng hoàng mùa xuân sẽ được khai mạc ngay trong chương trình như một lời chào đón tất cả người dân khắp nơi đến vui chơi thưởng thức các hoạt động hấp dẫn trong suốt dịp tết cổ truyền 2018. Lấy hình tượng chim Phượng hoàng – loài chim mang trong mình vị thế của một trong bốn tứ linh của người Á Đông, mang ý nghĩa của sự vĩnh cửu, hưng thịnh; còn trong văn hoá Tây phương, Phượng Hoàng là hình ảnh của sự tái sinh, bất tử.

Hoa hậu Phạm Hương sẽ lần đầu “cầm mic” cùng nam MC Quý Bình, Vũ Mạnh Cường, Thiên Phước cũng như các MC nữ Diễm Loan, Thanh Phương, Thanh Giang. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet vào lúc 19g.

Đến thời điểm hiện tại, đông đảo văn nghệ sĩ đã xác nhận tham dự và biểu diễn như: Soobin Hoàng Sơn, Chi Dân, Phương Mỹ Chi, Phương Trinh Jolie, Top 16 Miss Earth Hà Thu, Tú Vi & Văn Anh, Thanh Hà, Kasim Hoàng Vũ, Don Nguyễn, Lê Phương & Trung Kiên, Kyo York & Ju Uyên Nhi, Bé Thiên Khôi, Hoàng Kỳ Nam, Sơn Ca... bên cạnh hàng trăm văn nghệ sĩ khắp nơi tề tựu về như Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Như Quỳnh, Minh Tuyết , Bằng Kiều, Việt Hương, Chí Tài, Phi Nhung, Tường Nguyên, Kalina Huỳnh, Khải Đăng....

Bình luận (0)

Lên đầu trang