MC bị cưỡng hiếp, vứt xác; Hương Tràm làm hỏng váy nhưng không trả tiền

Thứ Sáu, 10/03/2017 10:52

|

(CAO) MC, người mẫu Đài Loan bị cưỡng hiếp, vứt xác trong hầm tối; Danh ca Hương Lan viết tâm thư gửi Việt Hương sau sự cố diễn hài dung tục... là những tin tức giải trí hot trong tuần qua.

Danh ca Hương Lan viết tâm thư gửi Việt Hương

Sau bức thư viết tay xin lỗi khán giả của diễn viên hài Việt Hương, danh ca Hương Lan đã ngay lập tức viết tâm thư "đáp trả".

Vợ chồng danh ca Hương Lan tham dự đám cưới của ca sĩ Đình Bảo tại Mỹ

Trong thư, nữ ca sĩ bày tỏ: "Sân khấu cho dù lớn hay nhỏ, từ rạp lớn cho đến sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng,… hay bất cứ nơi đâu, thì vẫn luôn là sân khấu. Em đứng trên sân khấu cầm micro thì em là người biểu diễn, chị ngồi ở dưới xem thì chị là khán giả của em”.

Theo cô, một khi đã là nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu, nếu yêu nghề, hãy vì tất cả mọi người bên dưới đang chăm chú nhìn lên và chăm chú lắng nghe: “Những gì em nói, em làm đều tác động đến mọi người bên dưới, từ người lớn tuổi cho đến trẻ nhỏ. Đừng nói tục! Sự thô tục trong văn hóa người Việt mình từ xưa đến nay đã luôn là lời khinh rẻ, cho cả người nghe lẫn người nói”.

Đọc thêm:

Danh ca Hương Lan viết tâm thư gửi Việt Hương về sự cố diễn hài dung tục

Stylist tố Hương Tràm làm hỏng váy nhưng không bồi thường

Vào sáng ngày 3-3, stylist Kye Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân bức tâm thư, tố ê-kíp của ca sĩ Hương Tràm làm việc thiếu chuyên nghiệp, không trả thù lao xứng đáng.

Kye Nguyễn cho biết anh vô cùng bức xúc khi chi phí chuẩn bị một bộ đồ cho Hương Tràm là 1 triệu đồng nhưng phía nữ ca sĩ yêu cầu thêm một hoặc hai bộ dự bị (không tính phí). "Tôi báo nếu chuẩn bị lại hai bộ khác thì charge (tính) thêm 1 triệu. Tính tôi là dù có giận cỡ nào cũng không có máu chặt chém. Vậy mà đáp lại tôi là 'Anh ơi bọn em chỉ đổi đồ thôi mà anh lấy vậy thì cao quá ạ'. Đến mức này tôi chịu hết nổi", Kye Nguyễn kể lại.

Đọc thêm:

Hương Tràm xin lỗi stylist sau sự cố làm hỏng váy nhưng không bồi thường

Người mẫu 22 tuổi bị người tình của bạn cưỡng hiếp, vứt xác

Vào ngày 2-3, Ti Huệ - bạn thân của MC Trần Khả Tương và người yêu là Trình Vũ (24 tuổi) lấy cớ mời cô đi chụp ảnh, lừa cô tới tầng hầm bỏ hoang. Tại đó, lợi dụng người mẫu 22 tuổi không chú ý, hai kẻ thủ ác đã đánh cô ngất xỉu rồi cướp tài sản.

MC Trần Khả Tương

Cảnh sát Đài Loan cho biết thêm, trong hầm, Trình Vũ đã cưỡng hiếp, sau đó bóp cổ Trần tới tắt thở. Tiếp đến, y lấy tiền bạc và các món đồ có giá trị trên mình người mẫu như thẻ tín dụng, điện thoại và đồng hồ hàng hiệu.

Đọc thêm:

Người mẫu 22 tuổi bị người tình của bạn cưỡng hiếp, vứt xác trong hầm

Bình luận (0)

Lên đầu trang