Nghệ sĩ Hoài Linh: 'Cả cuộc đời tôi chưa bao giờ nịnh hót ai'

Thứ Sáu, 04/11/2016 01:58

|

(CAO) Tại buổi họp báo giới thiệu cuộc thi “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ, NSƯT Hoài Linh đã có nhiều chia sẻ tận đáy lòng khi tiếp tục nhận lời làm giám khảo của chương trình.

NSƯT Hoài Linh xúc động rơi nước mắt với tiết mục cải lương của cậu bé 11 tuổi

Hoài Linh cho biết: “Mọi người nói tôi nhận show nhiều nhưng tôi vẫn muốn ngồi xuyên suốt Cười Xuyên Việt. Năm trước, tôi có làm giám khảo khách mời 1 đêm cho chương trình và biết đây là chương trình hài chất lượng. Nhiều khi cả cuộc đời tôi đi diễn cũng chưa có một cái kịch bản được dàn dựng hoành tráng như cuộc thi này. Tôi nói những điều này không phải là nịnh hót để làm việc vì cuộc đời Hoài Linh chưa bao giờ nịnh hót ai. Hy vọng với Cười xuyên Việt 2016, quý vị khán giả sẽ nhìn thấy lực lượng những bạn có kinh nghiệm diễn sân khấu nhiều và những bạn chưa có kinh nghiệm nhiều cùng học nghề với nhau, cùng các cố vấn, đạo diễn, ekip sản xuất… để mang đến những tiết mục chất lượng cho khán giả”.

Nghệ sĩ hài Hoài Linh

NSƯT Hoài Linh cũng chia sẻ, đây là chương trình đầu tiên mà anh phải “tuyên thệ” với Tổ nghiệp rằng nếu bản thân mình không công tâm sẽ không còn được đứng trên sân khấu. Về tiêu chí chấm điểm, anh cho rằng: “Tôi có tiêu chí riêng, bạn nào cố gắng thay đổi, làm mới chính bản thân của mình, tôi sẽ cộng điểm. Tôi biết mỗi bạn ở đây đều có fan riêng và mỗi điểm số của tôi có thể khiến các fan phản ứng nhưng tôi không áp lực vì điều đó. Mong các bạn hiểu và thông cảm điều đó, không phải trên phương diện quen biết mà là trên phương diện nghệ sĩ và khán giả. Tôi ngồi vị trí giám khảo dĩ nhiên cũng có soi mói chút đỉnh để nhắc nhở các bạn tốt hơn và để có những tiết mục hay để khán giả hưởng ứng”.

Nghệ sĩ Hoài Linh và người hâm mộ

Tham gia buổi Họp báo còn có Quán quân Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015 Huỳnh Lập và Á quân Nam Thư. Bước ra từ chương trình, cả hai đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Huỳnh Lập có thêm nhiều cơ hội ở lĩnh vực điện ảnh, phim sitcom cũng như mát tay với vai trò đạo diễn. Còn “kiều nữ làng hài” Nam Thư cũng đắt show diễn trong và ngoài nước hơn.

Các thí sinh tham dự cuộc thi

Tổng đạo diễn dàn dựng của chương trình chính là đạo diễn Diệp Tiên – con trai của NSND Diệp Lang. Anh cũng chính là người đã dàn dựng rất nhiều tiết mục thành công của chuỗi chương trình Cười Xuyên Việt. Anh cho biết, trong số các chương trình hài hiện nay thì Cười Xuyên Việt là chương trình được đầu tư nhiều nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang