Lam Khiết Anh chết cô quạnh, người thân không đến nhận xác

Chủ Nhật, 04/11/2018 12:28

|

(CAO) Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin vào ngày 3-11, xác nhận Lam Khiết Anh đã qua đời tại nhà riêng trong cô quạnh ở tuổi 55, nguyên nhân do bị ngã trong nhà vệ sinh dẫn tới tổn thương não.

Theo điều tra ban đầu, nhiều khả năng Khiết Anh đã chết từ 2-3 ngày trước đó vì thi thể đã có dấu hiệu phân hủy. Bạn bè đã mất liên lạc với cô vào ngày 31-10 và khi họ thu xếp tới nhà diễn viên này hôm 3-11, thì phát hiện cô đã tử vong

Sau khi tin tức Lam Khiết Anh qua đời, nhiều đồng nghiệp đã bày tỏ sự đau buồn. Dư luận cũng không quên chỉ trích nam diễn viên Tăng Chí Vỹ, người từng bị Khiết Anh tố cáo đã dùng vũ lực cưỡng hiếp khi còn trẻ.

Lam Khiết Anh (SN 1963) tại Hong Kong, bắt đầu khởi nghiệp năm 1983. Trong thập niên 1980 và 1990, Lam Khiết Anh là một trong những nữ diễn viên được yêu thích. Cô từng được khán giả Việt Nam biết đến qua nhiều bộ phim như: Nghĩa bất dung tình, Đại thời đại,…

Nữ diễn viên "hồng nhan bạc phận" Lam Khiết Anh

Cuộc đời Lam Khiết Anh tưởng chừng như không có sóng gió, bởi tài sắc vẹn toàn nhưng thực chất lại chìm trong đau khổ và nước mắt. Hai người đàn ông cô yêu đều lần lượt tự tử, điều này khiến Khiết Anh rơi vào trầm cảm.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cô còn tố cáo mình bị hai ông lớn trong làng giải trí khi đó là nam diễn viên Đặng Quang Vinh và Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp, tra tấn.

Năm 1999, bác sĩ yêu cầu cô nhập viện vì những biểu hiện tâm thần và có khuynh hướng tự tử. Từ đó, cô trở thành người tâm trí bất ổn, không nghề nghiệp, sống nhờ sự ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ. Người thân của Khiết Anh hiện tại chỉ có một người chị gái nhưng từ lâu đã không còn liên lạc nên không có ai đến nhận xác cô để tiến hành các thủ tục tang lễ.

Tài tử Cổ Thiên Lạc, chủ tịch của Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong cho hay, nếu chị gái của Khiết Anh không tới thì tang lễ cũa cô vẫn sẽ được Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong lo lắng chu toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang