Sao mai Minh Thu chính thức Nam tiến

Thứ Năm, 24/05/2018 14:20

|

(CAO) Trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, lại sở hữu chất giọng dày, nồng nàn và đầy nội lực, nữ ca sĩ Minh Thu trở thành giọng ca được đông đảo khán giả thủ đô hâm mộ qua các tình khúc của Ngô Thụy Miên, Phú Quang.

Trước đó, Minh Thu gặt hái được nhiều giải thưởng trên con đường ca hát như: năm 2001 là giải nhất Giọng hát Trẻ Hà Nội; năm 2007, Minh Thu tiếp tục giành huy chương Bạc Hội diễn ba nước Đông Dương; huy chương Vàng Hội diễn các nước ASEAN (2013); huy chương Vàng Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc (2015). Hiện Minh Thu đang là nghệ sĩ đoàn ca múa nhạc Thăng Long.

Năm 2015, Minh Thu tổ chức live show riêng mang tên “Khởi Nguyên” tại nhà hát lớn Hà Nội, góp phần đến gần hơn vơi khán giả thủ đô. Dấu đằng sau câu hát tình yêu nồng nàn là những phiền muộn mà phải rất nghị lực, nữ ca sĩ mới dần tiến lên.

Mới đây, Minh Thu cho ra mắt album “Minh Thu hát Phú Quang” với 10 ca khúc đã bao năm làm nức lòng người mộ điệu như: “Hà Nội ngày trở về”, “Về lại phố xưa”, “Mùa thu giấu em”… và cả “Rock buồn”.

Sau nhiều năm bươn chải, tiến lên rồi gián đoạn với nghề, nữ ca sĩ đang dần lấy lại phong độ và năng lượng để đi tiếp con đường ca hát như duyên nghiệp của đời mình.

Minh Thu sĩ chia sẻ “mình yêu phương Nam từ rất lâu. Cách đây 20 năm, mình đã có dịp vào Nam trình diễn và yêu ngay vùng đất đầy nắng ấm này khi vừa đặt chân đến. Nhưng qua nhiều thăng trầm, lần này, mình muốn thật sự Nam tiến để hiểu và khám phá cuốc sống đất phương Nam bằng âm nhạc và cuộc sống”.

Được biết, để đánh dấu con đường Nam tiến, nữ ca sĩ vừa chính thức có mặt trong vòng ghi hình một game show ca hát đình đám tại TP.HCM đó là “Người hát tình ca”. 

Nữ ca sĩ Minh Thu sẽ Nam tiến và tham gia một game show ca hát.

Hiện tại nữ ca sĩ đang tất bật tập luyện, thu xếp công viên trong hành trình Nam tiến. Minh Thu hiện đang theo dòng nhạc POP balad cũng như blue jazz được khán giả hết sức ủng hộ.

Hy vọng tiếng hát nội lực, giàu cảm xúc với nhiều trải nghiệm của nữ ca sĩ sẽ là làn gió mới trong đời sống âm nhạc sôi động của vùng đất phương Nam.

Quyền Linh đi tìm 'Ca sĩ bí ẩn'
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang