Người dân bắt đầu du xuân trên đường hoa Đà Nẵng Tết 2019

Thứ Sáu, 01/02/2019 12:51  | Hoàng Quân

|

(CAO) Không khí Tết đã cận kề tại thành phố biển Đà Nẵng. Rất đông người dân, du khách trong và ngoài nước đến thưởng lãm những công trình, đường hoa Tết Kỷ Hợi 2019.

Đường hoa Đà Nẵng nằm ở phía Tây cầu Rồng (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) bên cạnh sông Hàn tập trung rất đông người và là điểm nhấn trong số các công viên, đường hoa, điểm đến tham quan, thưởng lãm không khí xuân. 

Chị em chụp ảnh bên mô hình cầu Vàng tại đường hoa Tết Đà Nẵng 2019.

Đường hoa Đà Nẵng Tết Kỷ Hợi 2019 độc đáo, ấn tượng và rực rỡ với nhiều đại cảnh được tạo dựng vô cùng kỳ công, tỉ mỉ với hơn 44.000 chậu hoa tươi nhiều chủng loại.

Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) là đơn vị tài trợ, thi công đường hoa Tết Đà Nẵng 2019. Việc trang trí đường hoa được pha quyện hài hòa giữa truyền thống với hiện đại, lấy cảm hứng từ biển cả bao la, khát vọng vươn khơi, bay cao, bay xa trong năm mới.

Điều đặc biệt ở đường hoa này là mô hình cầu Vàng được phỏng theo cầu Vàng nổi tiếng trên đỉnh Bà Nà. Mô hình này được kết tạo chủ yếu bằng cây xanh, kích thước bằng ¼ kích thước của cầu Vàng thật. Mô hình cầu được trang trí bằng hoa nhiều màu sắc tựa như một dải hoa tung bay lơ lửng trên cao.

Lưu giữ kỷ niệm bên hoa Tết Đà Nẵng 2019

Đường hoa có nhiều đại cảnh thú vị với nhiều chủ đề tượng trưng cho biển cả, sông núi, quê hương đất nước, vùng miền, đặc sản, đặc trưng văn hóa… như các đại cảnh: “Biển cả”, “Sông núi”, “Hương đồng gió nội”, “Hoa cỏ mùa xuân”, “Thiếu nữ đón xuân”…

Người dân, du khách đến thưởng lãm, chụp ảnh lưu niệm tại đường hoa Tết Đà Nẵng tỏ ra rất vui mừng, phấn khởi.

Một số hình ảnh ghi nhận tại đường hoa Tết Đà Nẵng 2019:

Chị em tươi cười bên hoa xuân.
Cô gái trẻ bên vườn hoa.
Một góc vườn hoa bên cầu Rồng.
Lưu giữ khoảnh khắc.
Du khách dạo ngắm hoa.
Xem lại kỷ niệm cùng hoa.
Vườn hoa xuân rực rỡ
Đông đảo du khách tham quan, thưởng lãm
Một góc vườn hoa xuân
Tươi cười lưu giữ kỷ niệm.
Đường hoa băng qua dưới hầm chân cầu Rồng.
Vườn hoa đa sắc màu bên mô hình cầu Vàng cạnh cầu Rồng.
Đôi bạn trẻ lưu giữ kỷ niệm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang