Vụ cháy ở buổi ra mắt phim 'Kong' xuất hiện trên nhiều báo nước ngoài

Thứ Bảy, 11/03/2017 08:14  | Trương Lâm

|

(CAO) Vụ cháy sân khấu ngoài trời và mô hình khỉ Kong trong buổi ra mắt phim Kong: Skull Island tại Vivo, Quận 7 đã xuất hiện trên nhiều báo nước ngoài sáng nay.

Trên Daily Star có đoạn viết: "Mô hình khỉ Kong đã nổ tung, đi kèm những quả cầu lửa lớn xuất hiện ngay phía trước những vũ công trong buổi ra mắt phim Kong: Skull Island - Kong: Đảo đầu lâu. Trong khi các nghệ sỹ đang xuất hiện trên thảm đỏ đang, thì sự cố đáng tiếc đã xảy ra".

Vụ hỏa hoạn ở buổi ra mắt phim "Kong" xuất hiện trên nhiều báo nước ngoài

Một số tờ báo khác còn nêu rõ tình hình khu vực xung quanh sân khấu thời điểm đó: "Các quan khách khá hoảng sợ và nhanh chóng rời đi. Mô hình khỉ Kong cao 5 mét và chi phí để dàn dựng toàn bộ khu vực lên tới 1 tỷ đồng (36.000 USD). Mất 15 phút để dập tắt đám cháy, tất cả đã bị thiêu rụi, may mắn là không có ai bị thương.

Lan Khuê hoảng loạn chạy thoát khỏi đám cháy lớn ở ra mắt phim 'Kong'
 

Có thể nhìn thấy trong đoạn clip nhiều khán giả phải chạy thật xa sân khấu để tránh tàn lửa bị gió (lúc đó gió đang rất to) thổi bay ra xung quanh. Nguyên nhân của vụ việc được xác định là do các vật liệu làm sân khấu, mô hình rất dễ bắt lửa và một ngọn đuốc của các diễn viên múa lửa văng trúng, khiến đám cháy bùng phát dữ dội. Đây là sự cố bất ngờ, chứ không phải ban tổ chức "dàn cảnh" để PR như một số người theo "thuyết âm mưu" nghi ngờ".

Clip vụ cháy ở buổi ra mắt phim 'Kong' xuất hiện trên Youtube:

Bình luận (0)

Lên đầu trang