Bác sĩ và sinh viên thực tập bị đánh khi đang cứu người

Thứ Hai, 09/04/2018 19:43  | Văn Tình

|

(CAO) Trong lúc đang cấp cứu cho bệnh nhân, bác sĩ và một thực tập sinh bị một người đàn ông tự xưng là bố bệnh nhân xông vào hành hung khiến một người bị thương nặng.

Khoảng 13 giờ 30, tối 8-4-2018, bác sỹ Nguyễn Đình Phi, Khoa nhi – Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, trong lúc đang tiếp nhận, thực hiện cấp cứu cho bệnh nhân Nguyễn Phúc Đạt nhập viện vì sốt cao, bị một người đàn ông xưng là bố của bệnh nhân đến túm cổ áo đấm vào mặt. Bị hành hung bất ngờ, bác sỹ Phi choáng váng ngã xuống sàn nhà.

Thực tập sinh Trần Nhật Giáp bị hành hung trọng thương đang được điều trị, cấp cứu

Thấy vậy, thực tập sinh Trần Nhật Giáp (sinh viên năm thứ 6, Trường Đại học Y khoa Vinh) chạy đến can ngăn, cũng bị người đàn ông này đấm liên tục vào vùng mặt và vùng đầu. Anh Giáp bị thương nặng được đưa đi cấp cứu vì đa chấn thương và có dấu hiệu chấn thương sọ não. Ngay sau khi hành hung bác sỹ và thực tập sinh xong, người đàn ông tự xưng là bố bệnh nhân rời khỏi bệnh viện.

Công an phường Bắc Hà (TP. Hà Tĩnh), cho biết hiện đã triệu tập đối tượng lên để lấy lời khai để điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu, danh tính của đối tượng là Nguyễn Phúc Kỳ (biệt danh Kỳ “khỏn”, thường trú tại phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh), vừa mới mãn hạn tù.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang