Bắt cóc con bạc đòi nợ 2 tỷ đồng tiền thua bạc trên mạng

Thứ Sáu, 04/12/2015 09:44  | Thiên Long

|

(CAO) Biết Tuyền ham mê cờ bạc, Tú liền đưa tài khoản đánh bạc trên mạng để chơi. Vài ngày sau, Tuyền thua sạch 1,5 tỷ đồng không có trả nên Tú cùng đồng bọn liền bắt cóc con bạc đánh đập để ép buộc phải trả lại số tiền lên tới 2 tỷ.

Sáng nay (4-12), Cơ quan CSĐT công an Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết vừa chuyển giao đối tượng Lê Phạm Trung Thông (SN 1987, quê Quảng Ngãi) cho Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM tiếp tục điều tra xử lý về hành vi " Bắt giữ người trái pháp luật" và "cưỡng đoạt tài sản".

Đối tượng Lê Phạm Trung Thông tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó, anh Trần Quốc Tuyến (SN 1988, ngụ Q.Tân Phú) được một đối tượng tên Tú (chưa rõ lai lịch) giao cho một tài khoản cá độ trực tuyến trên mạng. Chơi được mấy ngày thì Tuyến thua độ 1,5 tỷ đồng.

Ngày 21-11, Tú đến nhà anh Tuyến thông báo cho gia đình anh Tuyến biết sự việc trên và yêu cầu trả số tiền thua độ. Đến 19 giờ ngày 24-11, anh Tuyến gọi điện cho Tú hẹn ra quán ca phê để thương lượng giải quyết số nợ trên. Tại đây, anh Tuyến đưa trước cho Tú 100 triệu đồng và hẹn sẽ trả tiếp nhưng Tú không đồng ý.

Sau đó, Tú gọi điện cho đồng bọn gồm Lê Phạm Trung Thông (SN 1987, quê Quảng Ngãi), Nguyễn Bá Hùng (SN 1991) và Thạch Bảo Kỳ (SN 1985, cùng quê Đồng Nai) đến bắt anh Tuyến về một căn nhà trên tỉnh lộ 10 (P.Tân Tạo, Q.Bình Tân). Tại đây, chúng đánh đập anh Tuyến bắt nạn nhân phải gọi điện về nhà để lấy tiền trả cho Tú.

Chiều ngày 25-11, Tú bắt anh Tuyến viết giấy mượn nợ số tiền 2 tỷ đồng. Sau đó, Tú kêu Thông và Hùng chở anh Tuyến về nhà để lấy tiền. Khi Thông đang nhận số tiền 1 tỷ đồng từ gia đình anh Tuyến thì bị Công an Q.Tân Phú bắt quả tang.

Thấy đồng bọn bị bắt, Tú và những tên khác đã nhanh chân chạy trốn. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang