Giảng viên Đại học 'phù phép' xe ô tô đi thuê bán lấy tiền đánh bạc

Thứ Sáu, 27/11/2015 12:40  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Để có tiền tiêu xài và đánh bạc, nguyên giảng viên của một trường Đại học đã đi thuê chiếc xe ô tô Camry rồi sau đó làm giả các giấy tờ đem bán xe.

Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ hành vi “Lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản, làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức củaTrương Quang Khánh (31 tuổi, quê Bắc Ninh).

Trước đó, Trương Quang Khánh đã thuê một chiếc xe Camry tự lái, sau đó làm giả các giấy tờ liên quan rồi bán cho một người khác lấy số tiến 600 triệu đồng để tiêu xài, trả nợ và đánh bạc.

Đối tượng Khánh

Được biết, Khánh nguyên là giảng viên đại học trên địa bàn TP. Hà Nội.Sau khi thuê xe của một người trên địa bàn Q. Hà Đông từ hồi tháng 7 năm nay, Khánh đi mất hút khỏi địa phương.

Qua điều tra, cơ quan công an phát hiện Trương Quang Khánh đã làm giả đăng ký, giấy tờ liên quan để bán chiếc xe Camry cho một phụ nữ ở Ninh Bình lấy 600 triệu đồng. Trơng Quang Khánh đã đem số tiền chiếm đoạt đi trả nợ và chơi cờ bạc.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an quận Hà Đông tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang