Đôi nam nữ vào liên hoan ẩm thực gây náo loạn để trộm tài sản

Thứ Sáu, 04/12/2015 06:20  | Thể Trịnh

|

(CAO) Đôi nam nữ trà trộn vào dòng người tham gia sự kiện liên hoan ẩm thực, liên tục xô đẩy gây náo loạn để cướp giật nữ trang, tài sản.

Đêm 2-12, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt giữ Trần Văn Trãi ( 21 tuổi, quê Cần Thơ) và một phụ nữ khoảng 40 tuổi đi cùng.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào thời điểm nhiều người đổ về Trung tâm tổ chức sự kiện Đồng Nai (phường Tân Phong, TP. Biên Hòa) tham dự liên hoan ẩm thực, cặp đôi cùng 5 đồng bọn trà trộn vào dòng người để "săn mồi".

Phát hiện "con mồi" có nhiều nữ trang, tài sản giá trị, nhóm người dàn cảnh xô đẩy, gây náo loạn rồi ra tay cướp giật. Lấy được tài sản, họ chuyền tay nhau để đánh lạc hướng người bị hại.

Đến 21h giờ cùng ngày, Trãi cùng đồng bọn giật dây chuyền của một phụ nữ thì bị phát hiện. Nghe nạn nhân tri hô, lực lượng an ninh đã ập tới. Tuy nhiên, do hỗn loạn nên công an chỉ bắt được Trãi và người phụ nữ 40 tuổi. Số còn lại đã trốn khỏi hiện trường.

Bước đầu, công an xác định, nhóm người trên đã gây ra hàng chục vụ cướp tài sản. Cơ quan chức năng tiếp tục truy bắt những người còn lại.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang