Hỗn chiến bằng dao, một thanh niên chết gục trên vũng máu

Thứ Năm, 03/12/2015 13:53  | Kim Phát

|

(CAO) Chỉ vì nhắc nhở nhóm thanh niên đi ngoài đường nói chuyện nhỏ lại mà hai nhóm thanh niên đã xảy ra hỗn chiến khiến một người tử vong tại chỗ.

Ngày 3-12, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã ra lệnh bắt để tạm giam 4 tháng đối với Lâm Sơn Tùng (15 tuổi), Lý Sà Rịl (19 tuổi) và Sơn Đạt (20 tuổi) để điều tra tội “Giết người”.

Ngoài ra, cùng tham gia trong vụ hỗn chiến này còn có nhiều thanh thiếu niên khác nên công an đang truy những kẻ còn lại để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Nhóm 3 đối tượng bị công an bắt giữ nói trên làm công nhân cho xưởng nhuộm và xưởng hoa giả có cơ sở đóng tại (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân).

Khuya 15-11, sau khi đi nhậu ở công viên Kinh Nước Đen (quận Bình Tân), nhóm này đi tắt ngang phòng trọ gần đó để về xưởng ngủ.

Khi đi ngang dãy trọ, nhóm Tùng đã lớn tiếng nên nhóm Nguyễn Minh Hải (16 tuổi) và Võ Minh Đức (19 tuổi) yêu cầu nói chuyện nhỏ để em bé ngủ.

Chỉ vậy, nhóm Tùng đi được 10m thì quay lại thách thức: “Tụi bây muốn gì thì lại đây”. Nghe xong, nhóm Hải đã đuổi theo đánh đuổi nhóm Tùng. Tuy nhiên các thành viên trong nhóm Tùng mỗi người đều có 1 con dao bấm nên nhóm Hải bị trọng thương.

Riêng Hải, khi chạy được vài mét thì vấp ngã tại gốc cây. Thấy vậy, Tùng chạy đến ngồi đè lên người Hải rút dao bấm đâm 10 nhát vào người Hải. Đạt và Rịl cũng chạy đến bồi thêm 3 nhát khiến Hải chết tại chỗ.

Người dân sống gần đó thấy nhóm Tùng truy sát Hải nên hô hoán nên nhóm Tùng bỏ chạy tán loạn. Hải được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó do vết đâm thủng phổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang