Tiền Giang:

Khởi tố nghịch tử khống chế đánh mẹ ruột ngất xỉu để cướp tiền vàng

Thứ Năm, 03/12/2015 05:31  | Hữu Vinh

|

(CAO) Khi người mẹ vừa bước vào nhà thì bị hai con ruột cùng nhau khống chế đánh ngất xỉu sau đó cả hai trói mẹ mình khiêng vào nhà tắm. Cả hai lục loại đồ đạt trong nhà lấy đi 6 chỉ vàng 24k, 6 chỉ vàng 18k, 1 ĐTDĐ đắt tiền và 1 xe mô tô bỏ trốn lên TP. HCM chơi bời đến khi hết tiền thì em về nhà còn anh xin làm bảo vệ cho một công ty ở tỉnh Long An đến khi bị bắt.

Chiều ngày 2-12, Đại tá Nguyễn Hồng Hữu, trưởng công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết sau khi công an huyện Chợ Gạo phối hợp cùng Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) công an tỉnh Tiền Giang bắt được đối tượng Tạ Tấn Đạt (19 tuổi) ngụ xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vào ngày 19-11, thì đơn vị này đã cũng cố hồ sơ khời tố và bắt tạm giam Đạt để điều tra làm rõ hành vi khống chế đánh mẹ ruột ngất xỉu và cướp tài sản.

Tạ Tấn Đạt tại cơ quan điều tra

Riêng Tạ Tấn Đức (14 tuổi) em ruột Đạt do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên đã cho gia đình bảo lãnh giao cho địa phương quản lý giáo dục.

Theo kết quả điều tra ban đầu vào sáng ngày 5-4-2015, chị Võ Thị Kim Loan (39 tuổi) ngụ xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo kêu Đức phụ làm ruộng nhưng Đức không trả lời nên chị Loan vào nhà tìm. Khi vừa vào nhà thì chị Loan bị Đạt khống chế nhét khăn vào miệng sau đó hai anh em cùng nhau đánh mẹ ngất xỉu, cả hai khiêng chị Loan bỏ vào nhà tắm và vào nhà lục loại đồ đạc lấy vàng, ĐTDĐ, xe mô tô sau đó cả hai bỏ trốn. Sau khi tỉnh lại chị Loan kêu cứu và được hàng xóm giải thoát sau đó báo công an.

Sau khi cướp được tài sản của mẹ ruột khoảng 90 triệu đồng hai nghịch tử lên TP.HCM ăn chơi trác táng đến khi hết tiền thì Đức trở về nhà còn Đạt xin làm bảo vệ cho một công ty ở tỉnh Long An đến khi bị bắt.

Hiện công an huyện Chợ Gạo đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang