Giả làm người tốt lừa cô gái lỡ đường về phòng trọ để cưỡng bức

Thứ Năm, 03/12/2015 11:53  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Thấy Lan Anh nằm trên giường, Hoàng nằm đè lên đòi hiếp dâm thì bị chống cự. Bực tức, Hoàng xuống nhà bếp lấy con dao lên đâm hai nhát vào người nạn nhân, bóp cổ cô gái cho đến ngất rồi tiếp tục giở trò đồi bại...

Ngày 3-12 Viện KSND TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đang hoàn tất cáo trạng truy tố để đưa đối tượng Nguyễn Vũ Hoàng (SN 1978, trú số 5 Tân Hải, tổ 4 Bình Tân, Vĩnh Trường, hiện ở tổ 7 Lư Cấm, Ngọc Hiệp, Nha Trang) ra tòa xét xử về tội hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 7-8-2015, Hoàng đang ngồi uống bia cùng Đỗ (chưa xác định) ở quán 49 Yersin, Nha Trang thì thấy Trần Thị Lan Anh (hơn 15 tuổi) bị ngất ở trước quán. Chủ quán nhậu là anh Nguyễn Hữu Quyền đã đưa Lan Anh vào quán sơ cứu thì Lan Anh tỉnh dậy.

Anh Quyền đã cho Lan Anh ăn uống rồi hỏi han tình hình thì được biết trên đường đi về Hà Nội, Lan Anh bị mất cắp nên không còn tiền về. Hoàng thấy Lan Anh ở xa nên nảy sinh ý định giao cấu nên đã nói dối là có người quen lái xe khách Hoàng Long và hứa sẽ gửi xe cho Lan Anh về Hà Nội. Vì tin tưởng Hoàng nên Lan Anh đã ngồi lên xe máy để Hoàng chở ra bến xe.

Trên đường đi, Hoàng lấy lý do phải về nhà lấy mũ bảo hiểm nên đã chở Lan Anh về thẳng nơi ở của Hoàng tại 385/77 tổ 7, Lư Cấm, Ngọc Hiệp, Nha Trang. Khoảng 14 giờ cùng ngày cả hai tới nhà, Hoàng bảo Lan Anh vào trong nhà ngồi chờ, còn Hoàng ra quán nước của bà Nguyễn Thị Phương ở trước cổng mua hai lon nước và một bao thuốc lá rồi đi vào khóa cổng lại.

Khi Hoàng vào phòng thấy Lan Anh đang nằm trên đệm nên đã nằm đè lên người đòi quan hệ tình dục thì Lan Anh không đồng ý và hỏi xin Hoàng 800.000 đồng để về Hà Nội. Hoàng không nói gì và tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu thì bị Lan Anh dùng chân đạp vào bụng. Tức giận, Hoàng xuống bếp lấy một con dao Thái Lan đi lên đâm một cái vào vùng thành ngực trái, một cái vào vùng thành bụng trái của Lan Anh, dùng hai tay bóp cổ Lan Anh làm Lan Anh bị ngất rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Trong lúc Hoàng đang giao cấu thì Lan Anh tỉnh lại kêu đau tại vết thương và xin Hoàng tha cho. Hoàng ngừng việc thực hiện giao cấu và yêu cầu Lan Anh phải giữ bí mật chuyện này thì mới đưa đi cấp cứu. Lan Anh giả vờ đồng ý thì được Hoàng lấy xe máy chở đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Sau khi được cấp cứu xong, Lan Anh đã đến cơ quan Công an TP.Nha Trang tố cáo hành vi phạm tội của Hoàng.

Khoảng 1 giờ ngày 8-8-2015, Công an TP.Nha Trang đã bắt giữ được Hoàng. Tại cơ quan điều tra, Hoàng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang