Hai cha con bị bắt cóc: Chỉ là Công an 'mời' làm việc

Thứ Sáu, 26/08/2016 11:55  | Lê Long

|

(CAO) Vào lúc gần 8 giờ, ngày 26-8, anh Phong, một chủ khách sạn ở xã Tân Hải, thị xã La Gi chở con bằng xe ôtô 4 chỗ đến Phường Phước Hội, thị xã La Gi, vừa đến đậu ngay cây xăng Trần Vũ, đối diện trường Mẫu giáo Tuổi Thơ. Bất thình lình, một chiếc xe 7 chỗ lao đến, áp sát anh Phong khi anh vừa xuống xe, lôi anh vào xe 7 chỗ, đồng thời, có người khác mở cửa xe 4 của anh Phong, lôi con anh từ xe xuống đưa qua xe 7 chỗ.

Xe 7 chỗ rời khỏi hiện trường rất nhanh. Nhiều người chứng kiến vụ việc, nhưng không kịp phản ứng gì.

Rất may, anh Phong đã liên lạc được với gia đình báo tin. Gia đình anh Phong lập tức báo cáo cho Công an thị xã La Gi.

Trao đổi với ông Lữ Duy Minh, Trưởng phòng Giáo dục thị xã La Gi, ông cho biết: Cháu bé trên xe không phải là học sinh của trường Mầm non Tuổi Thơ La Gi như một số nguồn tin đã đưa.

Hiện Công an thị xã La Gi đang tung lực lượng tinh nhuệ, phối hợp cùng công an các huyện thị có đường QL 55 và QL 1 đi qua để truy tìm các đối tượng bắt người táo tợn này.

Đến 13h30 cùng ngày, theo nguồn tin của Báo Công an TP.HCM vụ việc trên không phải là vụ bắt cóc. Theo đó, anh Phong có liên quan đến một vụ việc đang được điều tra của công an quận Hai Bà Trưng, Công an TP. Hà Nội nên bị tổ công tác mời về TP HCM làm việc.

Hiện hai cha con anh Phong đang được đưa về lại Bình Thuận để thực hiện thủ tục tố tụng hình sự theo đúng quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang