Giết người vì không được trả heo

Thứ Sáu, 26/08/2016 08:46  | Nguyễn Thắng

|

(CAO) Vì không có heo như lời bà Điên nói, trong cơn tức giận, Chiến vung rựa chém mạnh sau gáy của bà khiến nạn nhân bị đứt động mạch cổ tử vong. Sau khi gây án, Chiến tự tử nhưng không thành.

Tối 25-8, Công an huyện Nam Trà My (Quảng Nam) cho biết đối tượng Hồ Văn Chiến (SN 1981, trú xã Trà leng, huyện Nam Trà My) đã được bàn giao cho Công an Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 23-8, bà Điên đến nhà Chiến để xin lỗi vợ chồng người đàn ông này vì trước đây bà có nghi ngờ và nói vợ của Chiến có quan hệ bất chính với chồng mình.

Đối tượng Chiến - Ảnh: Nguyễn Thắng 

Cũng tại nhà của Chiến, bà Điên nói Chiến xuống nhà mình để bà đền cho một con heo và dặn Chiến cầm theo rựa để chặt đầu heo. Nói xong bà Điên ra về.

Sau đó, Chiến cầm lấy rựa đi qua nhà bà Điên. Khi sang đến nơi, Chiến thấy bà Điên đang nằm trên giường nên hỏi “heo đâu?”. Lúc này bà Điên liền chỉ vào cổ của mình và nói “Heo đây nè”.

Tức giận, Chiến vung rựa chặt vào cổ bà Điên. Do vết thương quá nặng nên bà Điên đã tử vong ngay sau đó. Còn Chiến sau khi gây án xong định tự tử thì được ông Hồ Văn Rin (chồng bà Điên) can ngăn. Chiến sau đó bỏ về nhà của mình, sau đó bị công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang