Đôi nam nữ đều có 3 tiền án rủ nhau đi trộm cắp

Thứ Năm, 04/10/2018 12:15  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 4-10, Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bắt 1 đôi nam nữ đều có 3 tiền án rủ nhau đi trộm cắp tài sản.

Hai đối tượng là Hoàng Văn Phương (SN 1983, trú ở huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) và Phạm Thị Út ( SN 1990, ở tỉnh Khánh Hòa). Cả Phương và Út đều đã có 3 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, sau khi ra tù, đều tái nghiện ma túy và vô tình gặp nhau.

Để có tiền tiêu xài và hút chích ma túy, cả hai đã rủ nhau đi trộm cắp tài sản. Thủ đoạn của chúng là dùng xe máy chở nhau đi dò la trên tuyến quốc lộ 26 hướng từ TP. Buôn Ma Thuột đến huyện Ea Kar, khi thấy cửa hàng kinh doanh hay tiệm tạp hóa nào không có người trông coi, hoặc sơ hở thì sẽ vào trộm cắp. Số tài sản trộm cắp được cả hai mang đi bán lấy tiền tiêu xài và mua ma túy về hút chích hết.

Hai đối tượng tại Cơ quan Công an

Bước đầu, cả hai khai nhận đã gây ra 3 vụ trộm cắp tài sản ở các cửa hàng kinh doanh, tiệm tạp hóa trên tuyến quốc lộ 26 đoạn qua huyện Ea Kar. Hiện Công an huyện đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc để xử lý 2 đối tượng tái phạm trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang