Bắt kẻ bán ma túy tại các điểm sử dụng thuốc cai nghiện

Thứ Tư, 02/01/2019 15:18

|

(CAO) Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vừa khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Quốc Quân (64 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, từng có tiền án về hành vi liên quan đến ma túy và chống người thi hành công vụ) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Quá trình điều tra, làm rõ: Quân thường đến nơi có nhiều đối tượng nghiện để bán lẻ, đặc biệt là điểm sử dụng Methadol tại một trung tâm trên địa bàn quận Tây Hồ. Nắm được lịch sử dụng Methadol của người bệnh tại đây, Quân tìm đến và ở ngoài, khi phát hiện người nghiện ra ngoài, hắn nhanh chóng tiếp cận rồi gạ bán ma túy lẻ. Khi Quân đi xe máy mang ma túy đến khu vực phường Quảng An để chờ bán lẻ cho người nghiện thì bị lực lượng Công an bắt quả tang cùng 6 gói heroin và một số tang vật liên quan...

Đối tượng Nguyễn Quốc Quân

Tại cơ quan điều tra, Quân khai nhận số ma túy trên mua với giá 11,5 triệu đồng. Sau đó, mang về nhà chia nhỏ thành 29 gói. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Quân, tổ công tác thu giữ thêm cân điện tử có dính ma túy và nhiều túi ni-lông dính ma túy và 33 gói ma túy đã được chia nhỏ. Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất thủ tục sớm đưa đối tượng ra chịu tội trước pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang