Nghệ An:

Bắt đối tượng dâm ô với cháu bé bị thiểu năng

Chủ Nhật, 25/08/2019 19:42

|

(CAO) Ngày 25-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Nghĩa Đàn (Nghệ An), cho biết đơn vị vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Thành (SN 1984, trú xóm Phú Lợi, xã Nghĩa Phú, H.Nghĩa Đàn) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng 20 giờ 30 vào một ngày cuối tháng 5-2019, Thành sau khi đến nhà một người quen uống rượu về thì bắt gặp 2 mẹ con chị Lê Thị T. (SN 1989) và cháu Lê Thị H. (SN 2005, cùng trú H.Nghĩa Đàn) đang đi bộ bên đường.

Tại đây, Thành đã nảy sinh ý định đen tối nên rủ mẹ con chị T. ra vườn cam của gia đình để hái cam ăn. Khi đến vườn cam, lợi dụng chị T. đang ra ngoài vườn hái quả, Thành đã thực hiện hành vi đồi bại đối với cháu H. (bị thiểu năng trí tuệ). Sau khi thỏa mãn thú tính, Thành đe dọa cháu H. không được kể lại với ai rồi dẫn cháu ra vườn với mẹ.

Nguyễn Văn Thành

Giữa tháng 8-2019, cháu H. đã kể lại sự việc nên gia đình chị T. đã làm đơn trình báo lên Công an H.Nam Đàn. Tiến hành xác minh, điều tra, Công an H.Nam đàn đã triệu tập Thành lên để lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, Thành đã thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an H.Nam Đàn tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang