Bắt đối tượng dùng kéo đâm bạn tử vong trong ngõ

Thứ Ba, 08/03/2016 14:25  | Nguyên Thi

|

(CAO) Sáng 8-3, thiếu tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP.Vinh (Nghệ An), cho biết đã bắt được Nguyễn Văn Thìn (SN 1977, trú tại P.Hưng Dũng, TP.Vinh) - là hung thủ gây nên của người đàn ông ở trong ngõ.

Nạn nhân là anh Phạm Quốc Tuấn, SN 1975, trú tại xã Hưng Hòa, TP.Vinh.

Theo đó, khoảng 9 giờ ngày 24-2, tại một con đường nhỏ ở khối Đông Lâm, P.Hưng Dũng (TP.Vinh), Nguyễn Văn Thìn và anh Phạm Quốc Tuấn là hai người quen biết nhau từ trước tình cờ gặp nhau.

Đối tượng Nguyễn Văn Thìn tại trụ sở công an - Ảnh: A.T

Tuy nhiên do có mâu thuẫn từ trước, Nguyễn Văn Thìn cầm một chiếc kéo bằng sắt đâm một nhát vào ngực trái của anh Phạm Quốc Tuấn. Hậu quả khiến ánh Tuấn gục tại chỗ, mất máu nhiều nên dù được chuyển tới bệnh viện cấp cứu, song vết thương quá nặng nên tử vong cùng ngày.

Công an xác định Nguyễn Văn Thìn được là hung thủ trực tiếp gây ra cái chết của nạn nhân nên cơ quan điều tra truy tìm quyết liệt. Khoảng 20 giờ ngày 7-3, Thìn xuất hiện tại một điểm trên địa bàn TP.Vinh thì bị tổ công tác của Ban chuyên án bắt giữ.

Thìn từng có một tiền án về tội trộm cắp vào năm 2004, nghi can này có vợ và 3 người con. Vụ án đang được Công an TP.Vinh tiếp tục đảm trách thụ lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang