Cháy xưởng gỗ, công nhân tháo chạy thoát thân

Thứ Hai, 07/03/2016 19:30  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau một tiếng nổ lớn ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến nhiều công nhân đang làm việc hốt hoảng chạy ra ngoài thoát thân.

Vụ cháy được phát hiện vào khoảng 15 giờ 45 ngày 7-3, tại Công ty cổ phần lâm sản Đắk Lắk (địa chỉ Lô C1, Cụm công nghiệm Tân An, TP. Buôn Ma Thuột). Sau một tiếng nổ lớn, ngọn lửa nhanh chóng bốc cháy dữ dội. Khu vực xưởng bị cháy rộng gần 1.000 m2. Ngọn lửa đã làm sập phần lớn mái tôn của xưởng này.

Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập tắc ngọn lửa

Theo một số công nhân cho biết, lúc đó có khoảng 10 công nhân đang làm tại khu vực xưởng này nghe thấy một tiếng nổ lớn, nghi là do chập điện và phát hiện ngọn lửa bắt đầu bùng phát tại khu vực mùn cưa rồi cháy dữ dội sang các vùng lân cận thiêu rụi nhiều máy móc. Các công nhân hốt hoảng, chạy ra ngoài thoát thân.

Đại tá Hoàng Kim Ngữ - Phó giám đốc PCCC tỉnh Đắk Lắk cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo đơn vị lập tức điều động gần 100 chiến sĩ cùng với 6 xe cứu hỏa xuống hiện trường để tiến hành dập lửa.

Sau hơn 1 giờ ngọn lửa cơ bản được khống chế. Vì khu vực xảy ra cháy chứa rất nhiều mùn cưa nên đến thời điểm hiện tại các chiến sĩ vẫn đang tiếp tục tưới nước vào mùn cưa để không cho ngọn lửa bùng phát lại. Rất may vụ cháy đã không có thiệt hại về người nhưng chưa thống kê được thiệt hại về tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang