Đâm gục đồng nghiệp sau cuộc cãi vã trên bàn nhậu

Thứ Hai, 07/03/2016 17:07  | Tuấn Thành

|

(CAO) Trong lúc "chén chú chén anh" cùng những người làm chung trong xưởng dệt, Đạo và Long nảy sinh mâu thuẫn với nhau. Sau khi tàn cuộc nhậu, Đạo ngà ngà say đã không làm chủ được mình đã lấy dao đâm gục đồng nghiệp.

Chiều nay (7-3), Cơ quan CSĐT Công an Q. Gò Vấp đang tạm giữ hình sự đối tượng Đồng Xuân Đạo (SN 1994, quê Bình Thuận) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Trước đó, Đạo là công nhân làm thuê tại một xưởng dệt vải trên địa bàn P.14, Q. Gò Vấp. Khoảng 16 giờ ngày 28-2, sau khi tan ca, Đạo cùng những người bạn làm chung xưởng là Ngô Văn Long (SN 1995), Phong, Hiệp rủ nhau đi nhậu tại một quán cóc gần đó.

Đối tượng Đồng Xuân Đạo tại cơ quan công an

Trong lúc ngồi “chén anh, chén chú”, rượu vào lời ra, giữa Đạo và Long xảy ra cự cãi. Đến 22 giờ cùng ngày, thấy tình hình có vẻ bất ổn nên Hiệp chở Long về xưởng trước rồi quay lại quán tiếp tục nhậu với hai đồng nghiệp. Được một lúc, cả nhóm thanh toán tiền rồi kéo nhau ra về. Hiệp chở Phong về phòng trọ ngủ, còn Đạo trong bộ điệu ngà ngà say lê lết đi bộ về xưởng vải gần đó.

Vừa đến nơi, Đạo thấy Long đang nằm trên nền đất trong phòng ngủ dành cho công nhân bấm điện thoại. Nhớ đến chuyện cãi nhau ban nãy, Đạo liền chạy ra góc tủ lấy con dao rồi chạy vô đối mặt với Long thách thức đòi đánh lộn. Long chưa kịp phản ứng thì Đạo đã chạy đến vung dao đâm nhiều nhát lên người. Thấy Long ngã gục trên vũng máu, Đạo cất hung khí vào túi quần rồi nhanh chóng chạy khỏi hiện trường.

Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, mọi người chạy đến đưa nạn nhân đến Bệnh viện 175 cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương nặng. Sự việc cũng nhanh chóng được báo lên cơ quan công an vào cuộc điều tra. Về phần Đạo, sau một thời gian bỏ trốn, khi hơi men trong người đã hết, hắn mới thấy hối hận với việc làm của mình nên đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan công an, Đạo khai nhận do rượu vào nên đã không làm chủ được hành vi của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang