Nghi án dùng lưỡi lam khống chế tài xế taxi cướp tài sản

Thứ Hai, 07/03/2016 17:41  | Hoà Khánh

|

(CAO) Chiều ngày 7-3, công an huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cướp taxi tại thôn Nghi Giang, xã Vinh Giang, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Rất may tài xế taxi bị thương nhẹ và thoát chết khi bị hai nam thanh niên dùng lưỡi lam khống chế. Nạn nhân là anh Tấn (tài xế của hãng taxi H.A) đóng trên địa bàn.

Theo một số nhân chứng cho biết: vaào khoảng 4g 30 phút sáng 7-3 thấy một chiếc taxi ( hãng HA ) đậu trước một cửa hàng bán thịt, tài xế taxi với khuôn mặt hốt hoảng chạy lại mượn điện thoại của người dân gần gọi điện về tổng đài báo mất xe và bị cướp tài sản.

Khi nghe tài xế tường thuật lại câu chuyện chở ba người thanh niên đi từ TP. Huế về Phú Lộc trong đó có 2 nam thanh niên và 1 cô gái. Khi vừa đến tại ngã ba La Sơn (xã Lộc Sơn, Phú Lộc), thì cô gái bất ngờ xin xuống xe.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Hòa Khánh

Hai thanh niên còn lại tiếp tục yêu cầu tài xế chở đến thôn Nghi Giang , xã Vinh Giang, huyện Phú Lộc, để về nhà. Khi đến địa phận thôn Nghi Giang, một trong hai nam thanh niên đã bất ngờ bóp cổ, dùng lưỡi lam khống chế tài xế, còn 1 nam thanh niên khác cướp trong người tài xế với số tiền hơn 1,5 triệu đồng cùng hai chiếc điện thoại.

Sau khi gây án, cả hai đối tượng này đạp cửa xuống xe và nhanh chân tẩu thoát.

Nhận được tin báo của quần chúng, công an xã Vinh Giang và công an huyện Phú Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Trước nghi vấn tài xế taxi bị cướp, đại diện hãng taxi H.A tại Huế đã từ chối cung cấp thông tin và chưa đưa ra ý kiến nào.

Bình luận (0)

Lên đầu trang