Bắt giữ một “trùm” bảo kê quán cà phê và đòi nợ thuê

Thứ Năm, 30/07/2015 14:50  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Lý Đại Cơ bị bắt giữ trong khi đang ngủ ngon giấc tại căn nhà trọ cùng với người vợ bé của mình.

Ngày 30-7, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52 – Công an TPHCM) cho biết, đã bắt được đối tượng Lý Đại Cơ (SN 1967, ngụ P6Q5).

Tại căn nhà trọ của Cơ thuê ở số 329/9/20 đường Nguyễn Tiểu La, P8Q10, cơ quan điều tra đã thu giữ được nhiều hung khí như chỉa nhọn, dao phớ, hai thanh kéo sắc nhọn, một dùi cui điện.

Lý Đại Cơ và hung khí thu được - Ảnh: NT

Cơ khai, hắn luôn thủ sẵn “hàng nóng” bên mình để phòng khi hữu sự. Chiếc chĩa nhọn do Cơ tự chế tác ra, hắn khai là dùng để đâm chuột nhưng thực chất là dùng đối phó với dân giang hồ.

Theo đó, Cơ là đối tượng truy nã thuộc diện nguy hiểm, vì y là người có “máu mặt” chuyên đi bảo kê các quán cà phê, siết nợ và cho vay nặng lãi. Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm đã phối hợp với công an P8Q10 bắt giữ đối tượng vào rạng sáng cùng ngày.

Một trinh sát nói: “Sau nhiều ngày đeo bám, mới phát hiện được nơi ở trọ của Cơ. Cơ luôn cảnh giác cao độ và luôn di chuyển nơi ở”.

Sau đó, Cơ được chuyển giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an TPHCM) để điều tra về các hành vi pham tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang