Bắt hàng chục nam thanh nữ tú đang sử dụng ma túy trong quán Karaoke

Chủ Nhật, 12/02/2017 10:18  | Bảo Bình

|

(CAO) Chiều 11-2, Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa tiến hành kiểm tra và bắt quả tang 37 đối tượng đang có hành vi sử dụng ma túy trong quán karaoke.

Các nam thanh nữ tú bị bắt quả tang khi sử dụng ma túy trong quán Karaoke

Trước đó, vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an TP.Buôn Ma Thuột tiến hành kiểm tra hành chính quán Karaoke Hoàng Phúc (ở số 36 và 38 đường Nguyễn Viết Xuân, P.Tân Thành, TP.Buôn Ma Thuột) và phát hiện trong 4 phòng hát có 37 đối tượng cả nam và nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại đây, tổ công tác thu giữ 1 túi nilon màu trắng bên trong có chứa chất bột màu nâu nghi là ma túy, 1 túi ma túy dạng cỏ mỹ, một đĩa sứ có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy đá cùng các dụng cụ liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Ngay sau đó, các đối tượng này được đưa đi xét nghiệm và kết quả có 28 đối tượng dương tính với ma túy đá. Tại cơ quan Công an, tất cả các đối tượng đều khai nhận đã tổ chức sử dụng ma túy bằng hình thức hút hít trong quán Karaoke Hoàng Phúc.

Đối với quán Karaoke, cơ quan Công an tiến hành lập biên bản vụ việc; đồng thời hoàn tất hồ sơ để xử lý tất cả các đối tượng trên cùng chủ quán Karaoke Hoàng Phúc theo quy định của pháp luật.

Nổ súng khống chế 2 kẻ buôn ma tuý tông xe vào cảnh sát
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang