Bắt kẻ chuyên dùng vé số giả trúng thưởng lừa người bán vé số dạo

Thứ Bảy, 25/07/2015 17:10  | N.Tuấn

|

(CAO) Ngày 25-7, “hiệp sĩ” Bình Dương thông tin, đã bắt được đối tượng dùng vé số giả để lừa đổi vé số thật và tiền trúng thưởng.

Trước đó, “hiệp sĩ” nhận được tin báo của những người bán vé số dạo nghèo về một người thanh niên đi xe máy Nouvo. Hắn ta hay đứng đợi ở đầu hẻm, gặp người bán vé số đi về thì hỏi vé dò.

Vé trúng thưởng của đối tượng theo lô khoảng vài trăm đến vài triệu. Điều đáng nói là hắn không lấy hết tiền mà đổi vé số.

Đối tượng bị giữ và những tờ vé số giả để lừa người bán

“Hiệp sĩ” P.Phú Hòa do anh Nguyễn Thanh Hải chỉ huy, tiến hành rà soát, khoanh vùng đối tượng. Khoảng 10 giờ ngày 24-7, anh Nguyễn Thanh Hải và đồng nghiệp phát hiện đối tượng khả nghi nên bám theo qua nhiều tuyến đường.

Đến 12 giờ cùng ngày, anh Hải phát hiện đối tượng đang lừa 2 người già bán vé số liền đến khống chế. Đối tượng là một thanh niên ăn mặt sang trọng, đi giày, bỏ áo vào quần. Khi được hỏi, 2 người bán vé số này cho biết đã bị lừa 3 tờ vé số với số tiền hơn một triệu đồng.

Tại công an P.Phú Lợi, đối tượng khai là Nguyễn Văn Ngọc (SN 1972, ngụ ấp Vĩnh Tiến, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, An Giang). Trong người đối tượng có khoảng 6 triệu đồng, 2 điện thoại cùng nhiều vé số giả và thật. Trong đó có 18 vé số giả trúng thưởng đài đồng nai. Đối tượng khai từ sáng đến lúc bị phát hiện đã lừa được 15 người, trúng thưởng 15 tờ loại trúng 400 nghìn đồng.

Được biết, trước đó vào năm 2011, đối tượng Ngọc đã bị “hiệp sĩ” bắt 1 lần với hành vi tương tự, ai là người bị đối tượng này lừa nên đến công an P.Phú Lợi trình báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang