Ám ảnh phim đen nam sinh lớp 11 hiếp dâm xong còn giết người bịt đầu mối

Thứ Sáu, 24/07/2015 16:14  | Trà My

|

(CAO) Ngày 23-7, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Lâm Đại (SN 1997, ở Sóc Sơn, Hà Nội) mức án 18 năm tù cho cả 3 tội danh Giết người, Cướp tài sản và Hiếp dâm do khi phạm tội, bị cáo này mới 16 tuổi 12 ngày. Nạn nhân của cậu học sinh lớp 11 này là một người phụ nữ đã có chồng và 3 con.

Trước đó, khoảng trưa ngày 18-11-2013, trên đường từ quán internet về nhà, khi đạp xe qua cánh đồng La Rô của thôn Xuân Long, xã Tân Dân, Sóc Sơn, Đại phát hiện chị O. (SN 1981) đang trồng khoai tây một mình dưới ruộng. Do trước đó đã xem một số phim khiêu dâm, Đại nảy sinh ý định hiếp dâm người phụ nữ này.

Đại để xe đạp ở rìa đường rồi đi xuống chỗ chị O. vờ hỏi chuyện vu vơ. Thấy vậy, chị O. bảo: "Chị đang trồng khoai, mày đi học về còn đứng đây làm gì?"

Đại đáp: "Em chờ bạn về cùng". Chị O. không nghi ngờ, tiếp tục công việc của mình. Lợi dụng lúc chị O. không để ý, Đại lao vào ôm chị O. từ phía sau, lôi vào bờ ruộng để thực hiện hành vi thú tính.

Trong khi nạn nhân vùng vẫy thoát thân, Đại hỏi: "Có tiền không? Trên xe có tiền không?" Khi chị O. nói: "Không có", Đại ép nạn nhân cởi đồ. Chị O. vùng bỏ chạy thì Đại cầm cuốc đuổi theo tấn công làm nạn nhân bị thương vùng đầu.

Mặc cho chị O. bị máu chảy khắp mặt, Đại vẫn lao vào để thực hiện hành vi thú tính. Lúc này chị O. dọa: "Chồng tao sắp ra đấy". Nghe vậy, Đại lục lấy điện thoại trong túi nạn nhân rồi lên xe đạp bỏ về nhà.

Nguyễn Lâm Đại trước vành móng ngựa - Ảnh: Trà My

Sau khi cất điện thoại ở nhà, Đại quay lại hiện trường với mục đích xem chị O. còn ở đó không để tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm. Quay lại cánh đồng, thấy nạn nhân đã lết được vào sát gần bờ ruộng, đang thều thào kêu: "Cứu, cứu", Đại nảy sinh ý định sát hại nạn nhân để bịt đầu mối.

Sau khi dùng cuốc đánh nạn nhân đến bất tỉnh, Đại định thực hiện hành vi thú tính thì nghe thấy tiếng xe máy của chồng nạn nhân đi tới, vội ôm quần bỏ chạy. Thấy Đại không mặc quần, chạy ra từ khu ruộng nhà mình, chồng chị O. vội chạy vào thì thấy vợ mình trong tình trạng ngất lịm và không mặc quần. Nghi ngờ Đại vừa hiếp dâm vợ mình, anh chạy ra đường vừa đuổi theo Đại vừa tri hô.

Đại bị bắt giữ ngay sau đó, còn chị O. được đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã thoát chết.

Bị đưa ra xét xử, Đại cho rằng, những thước phim khiêu dâm đã thúc đẩy cậu ta tới hành động phạm tội. Còn người mẹ của Đại thì không dám ngồi lên hàng ghế đầu dành cho người nhà bị cáo mà cúi gằm mặt nơi góc phòng.

Bình luận (1)

Tội nghiệp quá.

Hung - Thứ Bảy, 25/07/2015, 14:01 Trả lời | Thích
Lên đầu trang