Vây bắt kẻ vào tiệm hớt tóc đâm trọng thương 2 người, cướp tài sản

Thứ Hai, 07/10/2019 13:40  | Hoàng Quân

|

(CAO) Sau khi cắt tóc, gội đầu xong, nam thanh niên dùng dao uy hiếp nữ nhân viên để cướp tài sản, đâm nạn nhân và gây thương tích cho cụ bà đến can ngăn.

Lúc 11 giờ 30 ngày 7-9, sau quá trình điều tra, truy đuổi ráo riết, lực lượng Công an tại TP.Đà Nẵng bắt được nghi phạm trong vụ cướp tài sản và đâm trọng thương 2 người.

Hiện trường vụ cướp và đâm 2 người trọng thương.

Vào lúc 9 giờ ngày 7-10, nam thanh niên vào tiệm cắt tóc, gội đầu Ng.Th. (trên đường Nguyễn Lương Bằng, tổ 37, P.Hoà Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu). Sau khi thực hiện các dịch vụ tại quán cắt tóc, gội đầu xong, nữ nhân viên tên Tr. (khoảng 30 tuổi) đang nằm trên ghế dài thì đối tượng đến dùng dao Thái Lan dí vào người và đe dọa, uy hiếp để cướp tài sản.

Chị Trang phản kháng, kêu la thì đối tượng dùng dao đem theo gây thương tích vào vùng cổ và tay đối với chị Tr. Bà Ngô Thị Phương (SN 1949) là chủ nhà nghe tiếng kêu la nên chạy đến can ngăn thì bị đối tượng dùng dao đâm vào ngực trái.

Hai nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. Gây án xong, nghi phạm bỏ trốn. Các lực lượng: công an, dân phòng cùng một số người dân tổ chức truy đuổi. 

Đại tá Nguyễn Văn Hoa - Trưởng Công an Q.Liên Chiểu có mặt chỉ đạo các đơn vị, lực lượng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng; xác minh, điều tra và truy bắt đối tượng.

Lực lượng Công an Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) bắt được Nguyễn Văn Lực sau một giờ đối tượng gây án.

Đến 11 giờ 30, lực lượng chức năng bắt được nghi phạm khi hắn đang lẩn trốn tại một căn nhà hoang, thu giữ con dao Thái Lan là tang vật gây án.

Đối tượng được đưa về trụ sở công an để phục vụ điều tra. Tại đây dối tượng khai tên Nguyễn Văn Lực (SN 1994, ngụ xã Quỳnh Tâm, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An).

Trước khi gây án, Lực ra chợ gần đó mua một con dao để nhằm đi cướp tài sản lấy tiền tiêu xài. Một số nhân chứng cho biết, đêm trước khi gây án, Lực “cày” game online từ tối đến sáng.

Đưa đối tượng về trụ sở công an để phục vụ điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang