Bắt gã tình nhân sát hại chủ tiệm hớt tóc vì ghen

Thứ Năm, 16/11/2017 14:05  | Minh Thắng

|

(CAO) Ngày 16-11, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Hải (SN 1979, HKTT: ấp Mộc Anh, xã Lưu Nghiệp Anh, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chị Hà Thị Yến (SN 1986, quê tỉnh Đắk Lắk) đã có chồng và một con chung. Do hoàn cảnh khó khăn, chồng lại nghiện ngập nên chị Yến xuống huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai mở tiệm hớt tóc để nuôi con.

Thời gian gần đây, chị Yến lén lút qua lại với Lưu Văn Hải. Sau đó, chị Yến chủ động nói lời chia tay thì Hải tức giận dẫn đến nhiều lần cãi vã nhau.

Khoảng 11 giờ trưa 15-11, Hải đến nhà chị Yến tại ấp 4, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch để hỏi rõ lý do vì sau đòi chia tay. Trong lúc chị Yến đang nằm trên võng nói chuyện thì hai người tiếp tục cãi nhau.

Hải tại cơ quan công an

Trong lúc bực tức, Hải đẩy chị Yến té xuống dưới đất rồi dùng tay bóp cổ khiến nạn nhân tử vong. Khi thấy người tình đã chết, Hải đóng cửa nhà đi mua thuốc ngủ rồi quay về uống tự tử.

Sau 2 giờ bất động bên xác chị Yến, Hải không chết mà tỉnh giấc rồi ra ngoài đóng cửa trở về phòng trọ cách hiện trường khoảng 300 mét trốn.

Đến khoảng 18 giờ tối cùng ngày, người dân không thấy chị Yến mở cửa tiệm hớt tóc nên tò mò vào kiểm tra thì phát hiện chị đã chết nên báo công an.

Công an xã Hiệp Phước đã nhanh chóng đến hiện trường kiểm tra. Ban đầu nghĩ rằng nạn nhân chết do bệnh lý, nhưng sau đó một cán bộ phát hiện trên cổ nạn nhân có một vết đỏ nên trình báo lên Công an huyện Nhơn Trạch.

Ngay trong đêm, Công an huyện phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra. Bác sĩ pháp y xác định nạn nhân chết do ngạt thở, có dấu hiệu tác động từ ngoại lực, do người khác gây ra.

Với kết quả này, cơ quan công an nhận định đây là vụ án giết người nên huy động lực lượng truy tìm manh mối vụ án.

Được sự hỗ trợ của lực lượng Công an xã Hiệp Phước, sau gần 6 giờ tiếp nhận tin báo, lực lượng công an đến kiểm tra phòng trọ của Lưu Văn Hải. Khi thấy công an, Hải rung rẩy và thốt lên “tôi biết các anh bắt tôi về việc gì rồi”.

Ngay sau đó Hải được di lý về trụ sở công an xã lấy lời khai và thừa nhận hành vi sát hại chị Yến do ghen tuông.

Hiện, vụ việc đã được bàn giao cho Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ.

Khám nghiệm hiện trường vụ nghi án gã nhân tình giết chồng của bồ do ghen tuông
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang