Bắt khẩn cấp tên trộm xe máy mang theo mã tấu

Thứ Tư, 15/11/2017 16:37  | Lê Long

|

(CAO) Đêm khuya, tên trộm lẻn vào nhà người dân trộm chiếc xe tay ga rồi chạy trốn. Không ngờ trong xe có gắn định vị nên đã lộ ra nơi trốn tránh của y.

Ngày 15-11, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết, đã di lý tên trộm xe máy từ La Gi chạy ra TP.Phan Thiết để tìm nơi tiêu thụ thì bị bắt.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ ngày 13-11, Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1987), ngụ khu phố 6, phường Phước Hội, thị xã La Gi (Bình Thuận) lẻn vào nhà hàng M.T, đường Thống Nhất, phường Tân Thiện (thị xã La Gi) trộm một chiếc xe tay ga hiệu Lead. Sau đó hắn chạy ra phường Thanh Hải, TP.Phan Thiết, gửi nhờ trong nhà bạn để tìm nơi tiêu thụ.

Đối tượng và tang vật

Đối tượng Tuấn không ngờ trong chiếc xe này có gắn định vị. Chủ xe đã lần theo định vị ra Phan Thiết, khi nắm được nơi cất dấu đã đến trình báo Công an. Sau khi xác minh đúng sự thật, lúc 12 giờ ngày 13-11, Công an TP.Phan Thiết mời Nguyễn Ngọc Tuấn về cơ quan làm việc. Tại cơ quan Công an, Tuấn thừa nhận đã trộm chiếc xe từ thị xã La Gi. Tại nơi cất giấu xe, Công an còn thu giữ một số đồ nghề dùng hút ma túy, 1 mã tấu dài khoảng 50 cm.

Sau khi thu hồi tang vật, Công an TP.Phan Thiết đã bàn giao Nguyễn Ngọc Tuấn cho Công an thị xã La Gi.

Công an thị xã La Gi cho biết thêm, Tuấn là đối tượng không nghề nghiệp, nghiện ma túy, đã từng bị tập trung đưa đi cai nghiện 2 năm. Sau khi được tha về lại tái nghiện, để có tiền mua ma túy đối tượng nhiều lần trộm cắp ngư lưới cụ của các tàu thuyền ở cảng cá La Gi, bị bắt phạt nhưng Tuấn vẫn chứng nào tật nấy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang