Bắt kẻ giết bạn nhậu

Thứ Tư, 29/07/2015 10:10  | Xuân Tình - Đỗ Thụy

|

(CAO) Ngày 27-7, ông Nguyễn Hiếu Nghĩa, phó Công an xã Hòa Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh, cho biết: Đã bàn giao đối tượng Bùi Thanh Hùng (SN 1982, ngụ ấp Kỳ La, xã Hòa Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trưa ngày 25-7, Hùng tổ chức tiệc nhậu tại nhà cùng với ba người bạn của mình là Trần Hữu Phước (SN 1990, ngụ ấp Nhà Mát, xã Trường Long Hòa, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh), Nguyễn Công Minh (SN 1987, trú tại ấp Bến Chùa, xã Hiệp Mỹ Tây, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) và Nguyễn Thanh Hoàng (SN 1972 ngụ khóm 7, phường 6, Tp.Trà Vinh).

Đến chiều cùng ngày, Hùng thấy Phước vừa nghe xong điện thoại thì tỏ ra tức giận rồi vung tay đập vỡ nát chiếc điện thoại của mình nên chạy đến khuyên ngăn “chuyện đâu còn có đó” thì đôi bên xảy ra tranh cãi.

Chị Linh đang trao đổi cùng phóng viên

Nóng giận, Hùng liền dùng dao đâm một nhát vào người Phước khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Gây án xong, Hùng đến ngay Công an xã Hòa Thuận đầu thú.

Trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn Thị Ngọc Linh (SN 1990, vợ của Hùng) cho biết: “Phước là người bạn của chồng, nhưng khoảng hơn một năm nay thì hai người không có dịp gặp lại. Nghe nói, Phước vừa từ TP.Hồ Chí Minh về thăm quê thì gặp nạn.

Tuy nhiên trước đó giữa chồng tôi và Phước chưa hề phát sinh mâu thuẫn. Có lẽ vì men rượu nên khiến mọi người mất hết lý trí, xô xát dẫn đến chết người do không làm chủ bản thân. Sau sự việc đau lòng xảy ra, tôi có tìm đến gia đình của Phước chia buồn, gửi xin lỗi và hỗ trợ 20 triệu đồng lo hậu sự”.

Qua tìm hiểu được biết, hoàn cảnh gia đình của Hùng khá đặc biệt, khi vừa mới chào đời thì người cha ruột đã bỏ đi. Ở lại quê nhà, một mình người mẹ của Hùng gồng gánh nuôi dưỡng. Do cuộc sống khó khăn, không đất sản xuất nên Hùng chỉ học đến lớp 3 rồi nghỉ.

Sau khi cưới vợ cho Hùng thì người mẹ cũng qua đời vì một tai nạn. Hiện hai đứa con nhỏ của Hùng đang được chị Linh chăm sóc. Riêng nạn nhân Phước, là con trai út trong gia đình có năm anh em, chủ yếu là làm thuê kiếm sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang